Giải Trí

Kang Tae Oh giúp bố mẹ sửa lại nhà sau thành công của “Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Minh Anh - 23/08/2022 15:25 GMT+7

Sự nổi tiếng của “Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo" đã giúp tên tuổi của Kang Tae Oh trở nên phổ biến hơn.

Nam diễn viên Kang Tae Oh đã trở nên vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc và nước ngoài sau khi vào vai Lee Jun Ho ngọt ngào và chu đáo trong bộ phim “Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo".

Vào ngày 22/8, The Chosun Ilbo đã đăng một cuộc phỏng vấn với Kang Tae Oh, người đã trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc sau 10 năm tham gia vào giới giải trí. Trong cuộc trò chuyện, Kang Tae Oh đã chia sẻ cách anh ấy làm tròn chữ hiếu của mình sau khi nổi tiếng. 

kang-tae-oh

Nam diễn viên tiết lộ rằng, bố anh hiện đang làm tài xế xe buýt ở Incheon, và mẹ đang làm việc tại một phòng tắm hơi. Kang Tae Oh chia sẻ: "Nhờ sự nổi tiếng và tình yêu mà mọi người dành cho “Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo", tôi đã có thể tặng bố mẹ mình một món quà mà cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thể làm được”.

Kang Tae Oh đã sửa sang lại ngôi nhà cho bố mẹ mình và thuyết phục mẹ nghỉ việc vì bà bị đau lưng: "Mẹ tôi làm việc ở quầy thu ngân của một phòng tắm hơi. Công việc của bà là đưa chìa khóa tủ cho khách. Vì lưng mẹ tôi cứ bị đau suốt nên bà luôn phải ngồi. Gần đây tôi đã nói với bà rằng "Mẹ hãy nghỉ việc và đi điều trị đi". Đó là mong muốn của tôi trước khi nhập ngũ và tôi rất vui khi có thể thực hiện điều đó. Tôi đã nói rằng "Mẹ dừng lại đi nhé. Con sẽ trả phí sinh hoạt nên mẹ hãy dừng lại đi!".

kang-tae-oh-1

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn thực hiện quyên góp 20 triệu KRW cho Hiệp hội cứu trợ thảm họa quốc gia Hope Bridge. Hành động này nhằm giúp hỗ trợ khắc phục hậu quả sau mưa lớn và lũ lụt tại Hàn Quốc.

Dù vậy, mọi người đều cảm thấy đáng tiếc cho Kang Tae Oh, cho rằng anh có thể nổi tiếng hơn nữa và kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian tới nếu không thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, nam diễn viên đã đến tuổi phải nhập ngũ nên không thể tiếp tục trì hoãn việc này.