Giải Trí

Kang Tae Oh và những sao Hàn có khả năng nhập ngũ trong năm tới

Minh Anh - 24/07/2022 15:08 GMT+7

Những sao nam Hàn Quốc sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc quốc gia vào năm tới.

Hiện tại, theo Đạo luật nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc, một người có thể trì hoãn việc nhập ngũ cho đến khi 28 tuổi mà không cần bất kỳ lý do gì. Nhưng đàn ông phải nhập ngũ để hoàn thành nghĩa vụ của mình muộn nhất là vào năm họ tròn 30 tuổi ở Hàn Quốc.

Dưới đây là danh sách những mỹ nam sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau và sẽ phải nhập ngũ:

1. Kang Tae Oh

sao-han-nhap-ngu-2023-1

Sau nhiều năm không được chú ý, Kang Tae Oh gần đây đã trở thành một cú hit lớn tại Hàn Quốc sau sự nổi tiếng vượt bậc của tác phẩm mới nhất "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo".

Tuy nhiên, nam diễn viên đã thông báo trong một sự kiện giới thiệu sản xuất được tổ chức vào ngày 29/6 rằng đây sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ bắt buộc.

Đây là một tin buồn đối với những người hâm mộ, khi họ mới chỉ biết về anh ấy gần đây. Một số người hâm mộ thậm chí còn nói đùa về việc tuyển dụng người tham gia quân đội thay cho nam diễn viên “Tuổi thanh xuân”. 

2. Kim Min Gue

sao-han-nhap-ngu-2023-2

Chàng thư ký dễ thương trong bộ phim truyền hình ăn khách "Chuyện tình chốn công sở" Kim Min Gue sẽ tròn 30 tuổi vào năm 2023.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn khác nhau vào năm nay, Min Gue đã đề cập rằng anh ấy sẽ nhập ngũ sau khi bộ phim sắp tới kết thúc. Bạn có mong chờ tác phẩm sắp tới của anh ấy không?

3. Na In Woo

sao-han-nhap-ngu-2023-e

Thành viên nhỏ tuổi nhất dễ thương trong chương trình tạp kỹ "2 Days & 1 Night" cũng sẽ bước vào độ tuổi 30 vào năm sau.

Na In Woo đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như: Mystic Pop-up Bar, River Where the Moon Rises, Jinxed At First,... Người hâm mộ sẽ rất buồn khi thấy anh ấy thực hiện nghĩa vụ quân sự.

4. Song Kang

sao-han-nhap-ngu-2023-3

Nam diễn viên nổi tiếng Song Kang cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề tương tự trong năm tới.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sports DongA, Song Kang đã nói về "khoảng thời gian trống" mà anh ấy sẽ phải đối mặt khi nhập ngũ: “Tất nhiên tôi đã nghĩ đến việc nhập ngũ sớm. Vì đó là ‘khoảng thời gian trống' không thể tránh khỏi. Đôi không đặc biệt căng thẳng về nó”.

5. Jinyoung (GOT7)

sao-han-nhap-ngu-2023-4

Nam diễn viên thần tượng ra mắt năm 2014 cùng GOT7 cũng sẽ tròn 30 tuổi vào năm sau. Bạn đã xem bản phát hành mới nhất của anh ấy "Yumi's Cells 2 chưa?"

6. Sehun (EXO)

sao-han-nhap-ngu-2023-5

Thời gian trôi qua nhanh làm sao! Giờ đây, thành viên nhỏ tuổi nhất của EXO cũng sẽ được đàm phán để nhập ngũ. Ra mắt vào năm 2012, EXO vừa kỷ niệm 10 năm thành lập. Thông tin Sehun sẽ phải nhập ngũ sớm là một tin buồn đối với nhiều người.

Việc sao Hàn nhập ngũ là điều bắt buộc và cũng quen thuộc đối với người hâm mộ. Dù vậy, họ vẫn cảm thấy buồn khi không được chứng kiến thần tượng tham gia các hoạt động giải trí trong một khoảng thời gian 18 tháng. 

Đặc biệt, câu chuyện nghĩa vụ quân sự luôn là vấn đề đau đầu với nhiều thần tượng, nhất là ở thời điểm đang ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng. 

Tin phổ biến