Giải Trí

Thực hư thông tin đoàn làm phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" được thưởng đi du lịch

Minh Anh - 26/07/2022 17:30 GMT+7

Đài ENA đã chính thức lên tiếng về những thông tin xoay quanh kỳ nghỉ dành cho đoàn làm phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo".

Đài ENA mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh thông tin về kỳ nghỉ dưỡng được xem là phần thưởng dành cho dàn diễn viên của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo".

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-1

“Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" kể câu chuyện về Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư trẻ mắc hội chứng tự kỷ. Cô đã gia nhập một công ty luật lớn. Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo xuất sắc tốt nghiệp hạng đầu ngành luật tại Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng. Nhưng do chứng tự kỷ, cô vẫn phải vật lộn, khó khăn trong việc tương tác xã hội. 

Kể từ khi phim phát sóng, “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đã duy trì một chuỗi thành tích hoàn hảo khi tỷ suất người xem tăng lên theo từng tập. Chỉ với tập phim thứ 4, bộ phim đã lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem. Một con số cao nhất trong lịch sử đài ENA. Để mở đầu cho thành công của tác phẩm, “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" hiện đang đàm phán cho Mỹ làm lại. 

6d3ebb8c-70c4-404e-bc7d-12de4cd04c99

Gần đây, đã có một số thông tin liên quan, nói về kỳ nghỉ dưỡng như một phần thưởng dành cho dàn diễn viên và đoàn làm phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Đây được xem là như một màn ăn mừng thành công của bộ phim.

Đáp lại sự quan tâm của khán giả, ENA cho biết: “Để thưởng cho sự chăm chỉ của nhà sản xuất và diễn viên, cũng như bày tỏ lòng biết ơn của với, Studio Genie đã chuẩn bị một con cá voi vàng như một phần thưởng cho biên kịch, đạo diễn, nhân viên và diễn viên". 

Nói về chuyến du lịch, đại diện bộ phim chia sẻ: “Trong dịp nghỉ dưỡng, tất cả các nhân viên phải di chuyển cùng nhau nên gặp rất nhiều khó khăn về thời gian và lịch trình. Thật không may, việc cùng nhau đi nghỉ dưỡng sẽ rất khó khăn".

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-2

Về những thông tin cho rằng các nhà sản xuất và dàn diễn viên sẽ đến thăm Bali vào tháng tới để đi nghỉ, họ trả lời: “Đó là kế hoạch cá nhân giữa đạo diễn và một số diễn viên có lịch trình phù hợp, không phải là một kỳ nghỉ thưởng. Cả ngày hoặc địa điểm đều chưa được xác nhận". 

Hiện, bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" vẫn đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Rating của phim tăng lên theo từng tập và đạt mức 2 con số, trở thành tác phẩm được quan tâm nhất trong khung giờ phát sóng. 

Tin phổ biến