Horoscope

Dự đoán vận mệnh: Bạn sẽ ở bên mẫu người như thế nào cả đời?

Hương Ly - 23/08/2022 14:33 GMT+7

Bạn muốn biết mẫu người như thế nào sẽ ở bên mình suốt đời? Sao bạn không thử bốc một lá bài dưới đây để giải đáp thắc mắc của bản thân!

Quy tắc:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Khi bạn sẵn sàng hãy chọn một trong bốn lá bài bên dưới.

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

28b47e6ea47d4ab4a94b688142cfb645

Lá bài A: Đối tượng là người ấm áp, dịu dàng

Bạn sẽ gặp được người tốt rất hợp với mình. Nếu là đàn ông, người đó sẽ là một người rất hiền lành, ấm áp. Còn nếu là phụ nữ, người đó thuộc tuýp nữ tính, đức hạnh, tính tình ôn hoà và rất quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Lá bài này có nghĩa là cuộc hôn nhân của bạn sẽ rất hạnh phúc trong tương lai, bạn và người ấy sẽ sống đến đầu bạc răng long. Dù bạn có mắc phải lỗi sai thì người ấy cũng sẵn sàng bao dung và thấu hiểu cho bạn.

Lựa chọn B: Đối phương là người hài hước

Trong tương lai, bạn sẽ gặp người bạn đời có tính cách siêu hài hước, không cần bàn cãi về ngoại hình, khí chất lại rất có duyên với người khác phái. Một người bạn đời hài hước sẽ luôn khiến bạn cười và mối quan hệ của hai bạn sẽ luôn khăng khít. Có thể gặp được một người bạn đời tốt như vậy, bạn cần phải trân trọng. Mặc dù, người ấy sẽ đôi khi đùa một chút nhưng bạn đừng quá khó tính.

Người bạn đời của bạn có thể sẽ làm trong ngành giải trí hoặc các nghề liên quan đến nghệ thuật.

Lá bài C: Đối phương là người có tài lãnh đạo

Tuổi của đối phương tương đối lớn hơn bạn nhưng giữa hai bạn lại có rất nhiều điểm chung. Bởi tuýp người bạn thích là một người đàn ông trưởng thành và có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Người bạn đời của bạn sẽ có rất nhiều "ong bướm" xung quanh nhưng nhìn chung đối phương vẫn rất yêu thương bạn và có thể giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai.

Lá bài D: Đối phương là một người có định hướng nghề nghiệp

Người bạn đời của bạn là người tuổi Tý và sẽ dành nhiều thời gian, công sức cho sự nghiệp. Sự nghiệp của người ấy rất tốt nhưng lại không có nhiều thời gian dành cho bạn và đôi khi sẽ bỏ qua cảm xúc của bạn. Nhưng người ấy sẽ cho bạn cuộc sống vật chất đầy đủ, còn nếu bạn là người thích lãng mạn thì e rằng đối phương sẽ không cho bạn được điều đó.

Người bạn đời của bạn có thể sẽ làm công việc liên quan đến quân đội, cảnh sát hoặc các ngành nghề liên quan đến công nghệ.