Xu hướng - MXH

Bị CĐM nói không dám chê người nổi tiếng, "chiến thần" Hà Linh có màn đáp trả mạnh mẽ

Quỳnh Anh - 23/08/2022 14:26 GMT+7

Không chỉ review mỹ phẩm mà "chiến thần" còn review cả những quán ăn của những người nổi tiếng từ KOL cho tới nghệ sĩ. Mới đây, sau khi review quán ăn của một nghệ sĩ có tiếng, cô nàng đã nhận lại không ít những lời bình luận cho rằng vì sợ tai tiếng và ảnh hưởng tới sự nghiệp mà Hà Linh không dám chê.

Trong suốt thời gian vừa qua thì "chiến thần" Võ Hà Linh đã có rất nhiều những video, clip review các quán ăn nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên những video mà cô đăng tải luôn nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Phần lớn những bình luận cho rằng việc cô phân tích cặn kẽ trên ý kiến chủ quan của mình đã khiến cho rất nhiều cửa hàng gặp không ít rắc rối.

Mới đây, cô nàng Võ Hà Linh đã có cơ hội review quán của Trường Giang - một nghệ sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng khá lớn hiện nay. Trước màn review của "chiến thần", một số cư dân mạng cho rằng cô nàng có phần hơi "rén", không dám chê bởi sợ sẽ gây ra nhiều tranh cãi lớn, đặc biệt hơn có thể động chạm tới lượng fan đông đảo của nam danh hài này.

vo ha linh
Võ Hà Linh nếu thử lần lượt những món ăn nổi tiếng có tại quán.

Tuy nhiên thay vì im lặng trước các bình luận tiêu cực ấy thì Võ Hà Linh lại mạnh mẽ đáp trả cư dân mạng. Cụ thể, cô đã trả lời thẳng thắn rằng:

“Mọi người bảo em không dám chê? Em thì suy nghĩ đơn giản. Em đến tận quán ăn, em nói lên trải nghiệm. Nếu em sợ em đã không đến tận quán trải nghiệm. Quan điểm của em luôn là nói đúng trải nghiệm của mình ạ. Em cũng chỉ là khách hàng bình thường. May mắn em được nhiều người theo dõi thôi ạ. Nên rất mong mọi người suy nghĩ tích cực."

Dưới bình luận đáp trả trên cô cũng nói thêm:

"Đồng thời, một số người cũng cho rằng, Hà Linh nên quay trở lại review mĩ phẩm như trước để tránh thị phi. Nhưng cô vẫn kiên quyết: Chị thích xem thì ủng hộ em. Em làm cả review mỹ phẩm. Chị không xem video review đồ ăn là được. Chứ em nghĩ em không làm gì sai, nên không có gì phải bỏ cả”.

vo ha linh2
Cô nàng phản bác lại những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng.

Ngoài ra trong các video, clip trước đó cô cũng nói rõ thêm về quan điểm của mình khi làm nghề đó là mong muốn có thể review 1 cách công tâm nhất chứ không vì bên nào mà có sự thiên vị hay trục lợi gì cả.

Kể cả trong video review quán của Trường Giang, cô nhận xét rất cặn kẽ các món ăn. Cô cho biết quán của nam danh hài được bày trí khá giản dị, gần gũi, nhiều món ăn ngon với nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới. Tuy nhiên bên cạnh đó thì quán cũng có một số điểm mà "chiến thần" cho rằng không ổn như giá cả hay một số món ăn được sử dụng hơi nhiều dầu.

vo ha linh3
Món gỏi cuốn được cô nàng dành cho nhiều lời khen ngợi.

Hiện tại dù chưa biết thời gian tới Võ Hà Linh sẽ tiếp tục review quán nào thế nhưng rất nhiều người đang mong chờ những màn review tiếp theo của cô. Hơn nữa việc review chỉ dựa trên quan điểm cá nhân, chính vì thế nếu muốn nhận định rõ về sản phẩm hay bất kỳ thứ gì chúng ta nên tự trải nghiệm .