Xu hướng - MXH

Cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu tốt nghiệp, chàng trai khiến CĐM trầm trồ: Ra trường 2 bằng là có thật

Quỳnh Anh - 23/08/2022 16:01 GMT+7

Tranh thủ sự kiện trọng đại, chàng trai kiến trúc đã có màn cầu hôn bạn gái vô cùng bất ngờ khiến cho những ai có mặt ở buổi lễ hôm đó phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Có thể nói buổi lễ tốt nghiệp đại học là một trong những cột mốc lớn, ghi dấu cho những sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt bao năm học của các bạn sinh viên. Thế nhưng mới đây, ngay trong buổi lễ tốt nghiệp của một trường đại học tại Hà Nội, trên sân khấu không chỉ là màn trao bằng như thường lệ mà còn vô cùng bất ngờ khi một nam sinh bỗng cầu hôn bạn gái trong lúc cô đang xếp hàng đợi chụp ảnh tập thể.

cau hon buoi le tot nghiep 3
Chàng trai cầu hôn bạn gái khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cụ thể, đoạn video của cặp đôi này mới đây liên tục xuất hiện trên xu hướng của một mạng xã hội mà giới trẻ vô cùng quan tâm. Hành động cầu hôn bạn gái của chàng trai đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng của cư dân mạng.

Theo đó, ngay sau khi cô gái nhận bằng và đứng đợi để chụp ảnh tập thể trên sân khấu thì anh bạn trai đã tranh thủ đi lên, quỳ gối xuống và nói những lời ngọt ngào mong có thể cùng người ấy kết nên duyên phận trăm năm. Chắc hẳn vì quá bất ngờ nên sau khi lắng nghe lời cầu hôn, cô gái đã "đứng hình" khoảng vài giây mới có thể gật đầu đồng ý.

cau hon buoi le tot nghiep 1
Không chỉ nhận bằng tốt nghiệp danh giá mà cô gái còn nhận thêm một "bằng tốt nghiệp hạnh phúc" khác.

Ngay sau đó, chàng trai đã vỡ òa trong hạnh phúc và ôm chầm lấy cô gái của đời mình. Thậm chí vì quá vui mừng mà chàng trai còn tự vỗ tay cho bản thân. Bên dưới khán đài, những khán giả của buổi lễ cầu hôn đầy bất ngờ đó cũng hò reo, vỗ tay như để chúc phúc cho cặp đôi trẻ này.

cau hon buoi le tot nghiep 2
Sau màn vô tay ăn mừng cho chính bản thân mình thì chàng trai đã ngay lập tức lui xuống, nhường lại sân khấu cho mọi người.

Còn trên nền tảng mạng xã hội, cư dân mạng cũng để lại không ít những bình luận cho video đáng yêu này:

"Thích thật đấy, không chỉ tốt nghiệp mà còn nhận được 1 vé trăm mâm chắc cốp luôn."

"Ngưỡng mộ quá, ước gì mình cũng có một anh người yêu như vậy."

"Tốt nghiệp hai bằng là có thật này."

"Người thì ra trường hai tay hai bằng, tôi người yêu còn không có mà bằng đại học cũng chưa lấy được luôn."

"Cô nàng sinh viên hạnh phúc nhất của năm."

Buổi lễ tốt nghiệp vốn là một ngày rất đáng nhớ, nhưng có lẽ với cặp đôi này, ngày hôm đó còn ghi dấu ấn sâu đậm hơn rất nhiều. Mong rằng cả hai bạn sẽ nhanh chóng tổ chức lễ thành hôn và cùng nhau xây dựng nên một tương lai hạnh phúc.