Giải Trí

Jennie (Blackpink) xuất hiện gợi cảm trong teaser phim "The Idol"

Minh Anh - 18/07/2022 11:18 GMT+7

Jennie "Blackpink" gây chú ý khi xuất hiện trong series mới nhất của HBO Max, "The Idol".

Vào ngày 16/7 vừa qua, HBO đã phát hành đoạn giới thiệu teaser cho loạt phim mới mang tên 'The Idol' với sự tham gia của The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Tunde Adebimpe và Jennie (Blackpink).

'The Idol' được sản xuất bởi nhà sản xuất Sam Levinson của 'Euphoria', nội dung theo chân một ngôi sao nhạc pop đang lên ở Hollywood vướng vào một mối quan hệ đầy rủi ro. Đoạn giới thiệu teaser lần đầu tiên được công bố trong chuyến lưu diễn 'After Hours' của The Weeknd. 

jennie

Phim được mô tả như sau: "Lấy bối cảnh của ngành công nghiệp âm nhạc, loạt phim sẽ tập trung vào một guru tự lực và thủ lĩnh của một giáo phái thời hiện đại (The Weeknd), người có mối quan hệ phức tạp với một thần tượng nhạc pop đang lên (Lily-Rose Depp)".

Nhiều người ngay lập tức nhận thấy Jennie (Blackpink) xuất hiện trong nhiều cảnh quay khác nhau của trailer phim. Điều này như xác nhận suy đoán của người hâm mộ về sự hợp tác giữa cô và The Weeknd sau khi họ gặp nhau ở LA vào tháng 11 năm ngoái. 

jennie-1

Trong đoạn trailer, Jennie được nhìn thấy đang nhảy trong một câu lạc bộ, thực hiện một cử chỉ tay trong một cảnh khác với giáo phái và nhảy như vũ công phụ cho Lily Rose Depp. 

Đoạn giới thiệu của bộ phim nói rằng nó sẽ nói về "câu chuyện tình yêu buồn tẻ nhất", gây lo lắng cho một số người hâm mộ. Nhiều người lo sợ rằng, tính chất người lớn của chương trình sẽ quá rõ ràng, gây ảnh hưởng không tốt đối với những người hâm mộ trẻ tuổi của Jennie. 

jennie-2

Tuy nhiên, nhiều BLINKS đang khen ngợi Jennie vì đã tách ra và thử sức với những dự án mới bên ngoài sự nghiệp âm nhạc của cô ấy trong Kpop. 

Thông tin Jennie xuất hiện trong 'The Idol' đang trở thành chủ đề được quan tâm mạnh mẽ ở Hàn Quốc. Nhiều người mong đợi về sự thể hiện của nữ thần tượng trong bộ phim sắp công chiếu. 

Tin phổ biến