Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh cận mặt bố của em bé thứ 3?

Tú Anh - 18/07/2022 10:55 GMT+7

Khán giả không khỏi tò mò cận mặt người tình Phạm Quỳnh Anh.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân "Gia đình văn hóa", họ có bức ảnh chung với nhau được nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân. Tuy nhiên, có một nhân vật được che mặt bằng biểu tượng trái tim trắng, điều này khiến cư dân mạng khẳng định đây chính là người tình Phạm Quỳnh Anh, bố của em bé thứ 3.

pqa-1
Gia đình văn hóa.

Hội bạn thân của Phạm Quỳnh Anh đã khá quen mặt trước truyền thông, gồm vợ chồng Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh, Gil Lê,... còn nhân vật bị che mặt kia khán giả chắc chắn 99% là cha của em bé cô đang mang thai trong bụng. Bởi chưa 1 lần Phạm Quỳnh Anh tiêt lộ danh tính người ấy.

Đã nhiều lần, Phạm Quỳnh Anh cùng người tình xuất hiện ở một số hàng ăn, nhưng vẫn chưa rõ mặt anh chàng này. Theo một số thông tin tìm hiều, bạn trai là một doanh nhân, kém tuổi giọng ca 8X. Cả hai đã hẹn hò được một thời gian và xác định đây là mối quan hệ bền vững. Người đàn ông này thường hộ tống Phạm Quỳnh Anh đi diễn nhưng lại khá kín đáo.

pqa-4
Phạm Quỳnh Anh và bạn trai.

Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất yêu mến, quan tâm đến hai con gái riêng của nữ ca sĩ. Có lẽ đó là lý do mà Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Được biết thêm, người đàn ông này cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với đạo diễn Quang Huy - chồng cũ Phạm Quỳnh Anh.

pqa-2

Vào ngày 11/6, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận đang mang thai con thứ 3:

"Mỗi chúng ta đều có một cuộc đời đáng để trân trọng.

Không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục bước vào hành trình thiêng liêng này một lần nữa, nhất là ở lứa tuổi này mọi thứ về sức khỏe có vẻ khó khăn hơn nhiều. Nhưng tất cả đều do ông trời sắp đặt và mình hạnh phúc đón nhận.

Em bé sẽ được sống trong sự thương yêu của gia đình và tất cả mọi người nhé. Quỳnh Anh xin cảm ơn tất cả những lời chúc phúc.

2 chị Lâm - An vui lắm vì sự xuất hiện của em", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

pqa-3
Vào ngày 11/6, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận đang mang thai con thứ 3

Hé lộ tên tiểu công chúa thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh

Đặc biệt, mới đây, Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ tên nhóc tỳ thứ 3 của mình: Can’t wait to see you, my baby Zoey". Theo chia sẻ, em bé có tên Zoey mang ý nghĩa là một cô gái xinh xắn và năng động.

pham-quynh-anh-4-082450
Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ tên nhóc tỳ thứ 3 của mình.

Thời gian vừa rồi, liên tục bị “soi mói” chuyện đời tư, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải tâm thư bày tỏ mong muốn nhận được sự tôn trọng từ khán giả. “Mình không cần các bạn phải đính chính hay xin lỗi gì đâu, nhưng mình buồn cười lắm, những sự hiểu nhầm từ phía khán giả cũng thường từ những điều tương tự như vậy mà ra... 

Nghệ sĩ chúng mình cảm thấy khi nào đến thời điểm thích hợp sẽ chia sẻ, đừng đoán già đoán non rồi sai bét nữa được không ạ? Nào là tình trẻ, nào là anh K... mình cũng kệ thôi, nhưng lần này mình buồn cười vì sự khẳng định này lắm".