Đời Sống

Clip trẻ em đạp xe giữa dòng xe máy, ô tô đông đúc: Ai xem cũng 'hốt'

Tú Anh - 08/06/2022 15:06 GMT+7

Trẻ em 'như búp trên cành' tự đi được xe đạp ra ngoài có vẻ như rất đáng khen ngợi về tính tự lập. Tuy nhiên, khi xem clip này người lớn phải suy nghĩ lại?

Mới đây, xuất hiện clip có 2 cháu nhỏ đang chở nhau đi xe đạp giữa đường phố tấp nập người và xe qua lại. Điều đáng chú ý ở đây, là 2 cháu bé rất vô tư cùng nhau ngồi trên chiếc yên xe đạp, phía sau không có giá đèo hàng để ngồi.

Mặc dù tay lái yếu nhưng bé trai vẫn điều khiển chiếc xe len lỏi giữa dòng phương tiện ô tô và xe máy. Xem đoạn clip này, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng, thậm chí có người bày tỏ bố mẹ đâu để con như vậy: "Nhìn toát cả mồ hôi. Nguy hiểm quá. Bố mẹ đâu mà để con trẻ lao ra đường như anh hùng tốc độ thế này".

cats

Thêm một trường hợp khác đó là bé trai này đã hơn 1 lần bị bắt gặp đạp xe vào đường vành đai 3, đoạn Cổ Nhuế (Hà Nội) - nơi chỉ dành riêng cho ô tô với tốc độ tối đa tới 100km/h. Nhiều người phẫn nộ khi chứng kiến một cháu bé đạp xe đi vào đường cấm với gương mặt rất đắc thắng, đồng thời lo lắng cho sự an toàn của cháu bé.

>> Nữ hành khách gác chân trên xe buýt, còn tỏ thái độ: 'Chả ảnh hưởng ai'

tre-con-di-xe-dap-1

Thật may theo chia sẻ của mẹ cháu bé, cháu đã được 2 người đàn ông tốt bụng hộ tống đưa xuống đường dưới và gọi người nhà tới đón. 

Tags:
Tin phổ biến