Xu hướng - MXH

Cặp đôi vô tư hành động nhạy cảm trên ô tô Vinfast khi đang lưu thông giữa đường

Minh Anh - 08/06/2022 14:21 GMT+7

Đoạn clip liên quan đến cặp đôi có hành động nhạy cảm trên xe ô tô đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 8/6, mạng xã hội xôn xao với một đoạn clip được các hội nhóm đồng loạt chia sẻ. Được biết, sự việc xảy ra ở Đắk Lắk và hai nhân vật chính cũng được dân tình tích cực tìm kiếm info. 

Theo đó, các bài đăng trên Facebook có nội dung như sau: "Cảm động chàng trai cho cô gái tựa nhờ lên đùi ôm *** cho đỡ buồn ngủ. Quả này lại có nhà mất nóc rồi. Chúc chủ xe Vinfast 47A-421.xx bình an"; "Nghe bảo đây là chiếc xe mà nhiều anh em đang cần lúc này", "Chiếc xe hot nhất mạng xã hội, đánh bay cả G63, bạn đã sở hữu chưa",...

Những thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận xuất hiện bên dưới bài đăng để bày tỏ quan điểm về hành động của hai nhân vật chính ngồi trong chiếc xe Vinfast. 

Bên cạnh đó, hình ảnh của hai nhân vật chính cũng được cồng đồng mạng lan truyền. Chủ nhân của chiếc xe và cô gái sale có những hành động thân mật được người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn clip trên đang được nhiều người tìm kiếm. 

286005309_548717476887966_9217816786563515217_n
Cô gái được cho là nhân vật chính trong clip

Một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng: 

- Ai có info nữ chính không chứ nhìn quả dáng thế kia thì dân chuyên nghiệp rồi.

- Làm vài bài nhạc nhẹ nữa thì lại chill lắm.

- Có tiền nhưng hành động không có não, đứa kia xinh đẹp nhưng cũng mất não. Làm gì thì cũng chui vào chỗ kín đáo chứ đi ngoài đường thế kia thì chịu rồi. 

- Xe phun điện tử mà sao lại *** bình xăng còn khí thế vậy nhỉ? Hay do em không có tiền mua con xe này vừa xài phun vừa xài bình luôn hả các anh chị.

- Lên bài thế này gia đình dễ tan vỡ.

- Chịu bác đăng bài, che cái biển lại đi bác.

- Văn minh lên tý che cái biển số cho họ. Không lại phá hoại một gia đình.