Giải Trí

Gái xinh “bóc phốt” Jack chỉ trích tâm thư dối trá của nam ca sĩ: “Không ngờ anh hèn hạ như vậy!”

Minh Anh - 11/08/2021 10:39 GMT+7

Giữa ồn ào tình cảm, Jack lên tâm thư tuyên bố không lăng nhăng khiến hội gái xinh phản pháo cực gắt.

Đáp lại những bài đăng “bóc phốt” bắt cá nhiều tay trên mạng xã hội, tối 10/8 Jack đã chính thức đăng tâm thư giải thích và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Nam ca sĩ thừa nhận mình có mối quan hệ yêu đương và có con với Thiên An. Tuy nhiên, Jack lại phủ nhận việc ngoài tình như Thiên An và hội gái xinh nói.

“Giọng ca Sóng gió” cho biết đã hết mối quan hệ tình cảm với Thiên An nhưng vẫn hy vọng được làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ của một người cha.

scandal-cua-jack
Tâm thư xin lỗi của Jack.

Tâm thư xin lỗi của Jack nhận về ý kiến trái chiều của độc giả. Người hâm mộ ra sức bênh vực, cho rằng biết sai thì sửa là đáng quý. Tuy nhiên, phần đông cư dân mạng cho rằng đây là “văn mẫu” của công ty và chỉ trích nam ca sĩ “xin lỗi tất cả mọi người trừ mẹ con Thiên An”. Đúng vậy, trong vụ việc này Thiên An và em bé nhận về nhiều những bình luận ác ý từ người hâm mộ của Jack, tuy nhiên, nam ca sĩ chưa một lần đứng ra bảo vệ.

Bên cạnh đó, những nghi vấn tự hỏi “trách nhiệm, nghĩ vụ người cha” mà Jack nói chỉ xứng đáng với số tiền 5 triệu đồng chu cấp cho con gái thôi sao? Có khi nào Jack bên cạnh cùng Thiên An vượt qua giai đoan mang thai và sinh con hay chưa?

>> Jack chính thức xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với hot girl Thiên An

scandal-cua-jack-1
Chia sẻ của Thuý Vy sau tâm thư của Jack.

Liên quan đến câu chuyện trên, Thuý Vy, cô nàng đứng ra vạch mặt Jack đã thể hiện thái độ cực gắt. Cô cho rằng Jack hèn hạ, dám làm không dám chịu và nói dối, phủ nhận việc không ngoại tình, lăng nhăng.

'Lừa dối tình cảm của người khác hơn 1 năm trời là đúng? Đối với mọi người tôi ngu thật, nhưng tôi khẳng định mình không phải người thứ 3', Thuý Vy bức xúc. Cô nàng tuyên bố sẵn sàng để mọi người biết bộ mặt thật của Jack. 

Dưới bài đăng của mình, Thuý Vy còn chia sẻ thêm: “Mọi người nghĩ xem nếu tôi là người thứ 3 thì mối quan hệ này có kéo dài được 1 năm rưỡi không?', 'Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng!”.

thuy-vy
Thuý Vy, cô nàng đứng lên bóc phốt Jack.

Đồng tình với Thuý Vy, nhiều người nhận thấy trong tâm thư của Jack không hề nhắc đến bất kỳ cô gái nào khác ngoài Thiên An. Những bằng chứng được hội gái xinh cung cấp cũng không được nam ca sĩ nhắc đến hay giải thích.

Điều khiến cộng đồng mạng bức xúc hơn nữa là công ty quản lý của Jack đăng thông báo đề nghị cộng đồng mạng tôn trọng quyền riêng tư cá nhân và bí mật đời tư của Jack theo quy định pháp luật hiện hành. Hầu hết mọi người đều cho rằng, với một nghệ sĩ đời tư không sạch cần được làm rõ và loại bỏ chứ không phải im lặng rồi che giấu.