Đời Sống

Chủ tịch xã bị đánh ghen tại phòng làm việc do 'quan hệ không trong sáng' với một nữ cán bộ

Minh Anh - 14/06/2022 07:42 GMT+7

Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa bị đánh ghen do "quan hệ không trong sáng" với nữ đồng nghiệp.

Theo Công An Nhân Dân, chiều 13/6, ông Vũ Văn Đạt, Bí thư huyện ủy Thạch Thành xác nhận, huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra việc Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ bị đánh ghen trong ngày nghỉ.

Về vụ việc trên, ông Trương Hồng Duân, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ cho biết, hiện ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã đã bị huyện Thạch Thành đình chỉ công tác để xác minh, điều tra làm rõ việc “quan hệ không trong sáng” với một nữ cán bộ tại cơ quan. Vì vậy, việc điều hành hoạt động tại UBND xã Thành Mỹ được tạm giao cho ông Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã theo dõi, xử lý.

Screen Shot 2022-06-14 at 07.39.31

Người Đưa Tin cho biết, chiều 12/6, ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ sau khi đi chỉ đạo xong cuộc họp chi bộ xong thì về nghỉ tại phòng làm việc ở trụ sở xã. Thời điểm này, gia đình bà T.T.H (Chủ tịch Hội phụ nữ xã) kéo tới phòng của ông Gương để “đánh ghen”, với lý do ông Gương và bà H. có quan hệ “không trong sáng” với nhau tại trụ sở UBND xã.

Theo ông Trương Hồng Duân, vụ việc gia đình kéo đến đánh ghen ở trụ sở xã vì "quan hệ không trong sáng" khiến người dân cảm thấy hiếu kỳ, xôn xao bàn tán về vấn đề trên. Ông Duân khẳng định: “Có việc người nhà chị H. kéo tới trụ sở xã. Hiện, chúng tôi đã giao cho công an xã báo cáo công an huyện điều tra làm rõ”.

Theo ghi nhận của Công An Nhân Dân, cả ông Trương Văn Gương và bà T.T. H (Chủ tịch Hội phụ nữ xã) đều không tới cơ quan để làm việc. Được biết, trong sáng 13/5, ông Gương và bà H. xin nghỉ ở nhà không tới cơ quan vì lý do sức khỏe.

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.