Giải Trí

Ca sĩ Duy Mạnh nói 1 câu chí mạng về Hữu Tín và một số nghệ sĩ “dính” đến ma túy

Hương Ly - 13/06/2022 21:00 GMT+7

Phản ứng không ngờ của Duy Mạnh khi được hỏi đến ồn ào Hữu Tín sử dụng ma túy thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Ngày 12/6, thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ chung cư ở TP.HCM gây xôn xao dư luận. Theo Zing đưa tin, Công an quận 8, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn.

dien-vien-hai-huu-tin-su-dung-ma-tuy-tai-nha-rieng

Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. Những người này sau đó đã bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hữu Tín thừa nhận cùng bạn bè “bay lắc” ở quán bar quận 1 từ tháng 4. Sau đó, do dư lại nhiều ma túy nên nhóm này đem về căn hộ để chờ dịp "bay".

Vụ việc diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng ma túy ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Thậm chí, nhiều người còn “đổ xô” vào trang cá nhân của nam diễn viên để buông lời chửi bới. Đáng nói, từ vụ việc của Hữu Tín nhiều nghệ sĩ Việt cũng bất ngờ bị “điểm tên” khi có lối sống lệch lạc.

Vốn là người thẳng tính, không ngại “va chạm” với bất kỳ ai trong showbiz, ca sĩ Duy Mạnh mới đây đã có phản ứng không ngờ về ồn ào này.

Theo đó, một cư dân mạng vào trang cá nhân của nam ca sĩ và để lại bình luận: “Chú ơi, Nguyễn Sin vừa đăng nói mấy anh em nghệ sĩ hay chơi đồ kìa chú…”. Không né tránh, Duy Mạnh đáp thẳng khiến ai cũng sốc: “Nói đúng đó”.

duy-manh-9
duy-manh-8

Trước đó, Nguyễn Sin vừa có bài viết nhắc về chuyện các nghệ sĩ có lối sống lệch lạc, còn không ngại nhắc tên một số sao Việt.

duy-manh-1
duy-manh-2

“Nếu mà dự luật phong sát nghệ sĩ được ban hành thì các trường hợp nghệ sĩ vi phạm pháp luật, có lối sống lệch lạc sẽ trở thành đối tượng được hướng đến. Hồ Quang Hiếu, Tạ Anh Đức và giờ là Hữu Tín”.

Theo Lao Động đưa tin, Công an quận 8, TPHCM đã tạm giữ Trần Hữu Tín (SN 1987) về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

Cụ thể, ngày 11/6, Hữu Tín cùng 5 người bạn dùng căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8 để tiếp tục thác loạn tiệc ma túy. Khi cả nhóm đang trong cơn phê thì trinh sát công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Công an cho biết, đơn vị cũng đang củng cố hồ sơ xử lý với 4 đối tượng khác về 3 hành vi trên và đang điều tra mở rộng.

duy-manh-5

Trước đó cùng ngày, Công an quận 8 kiểm tra một căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8. Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong phòng ngủ có dĩa sành chứa tinh thể màu trắng và 2 gói nylon chứa 11 viên nén nghi là ma túy.

Trong căn hộ có Tín, Phi, Dương Ngọc Thái Huyền (SN 2004) cùng 3 người khác. Qua test, công an năng phát hiện Tín, Phi, Huyền dương tính với ma túy.

Được biết, Hữu Tín sinh năm 1987, được công chúng biết đến sau khi giành giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt quen thuộc khi góp mặt trong nhiều game show như "Ơn giời cậu đây rồi", "Nhanh như chớp"...

dien-vien-hai-huu-tin-su-dung-ma-tuy

Năm 2009, Hữu Tín tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu- Điện ảnh TP.HCM, sau đó được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Biết mình không có thế mạnh ngoại hình, Hữu Tín chủ yếu học nghề, đóng vai phụ với đồng lương ít ỏi. Dù nhiều lần gia đình khuyên bỏ nghề, song Hữu Tín vẫn kiên trì theo đuổi.

dien-vien-hai-huu-tin-bi-bat

Không chỉ có nét diễn tự nhiên, hài hước, Hữu Tín còn gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khá hay. Đây cũng là đam mê từ nhỏ của anh với mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do ngoại hình không được bảnh bao như bao người nên Hữu Tín rất mặc cảm, không dám theo đuổi đam mê.