Giải Trí

HyunA từ chối lời cầu hôn của Dawn vì chưa sẵn sàng bước vào hôn nhân

Minh Anh - 21/07/2022 20:40 GMT+7

HyunA cho biết Dawn đã cầu hôn cô nhưng cô chưa sẵn sàng cho việc kết hôn.

Vào ngày 20/7, trên chương trình “Radio Star” của đài MBC, HyunA đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và nói về mối quan hệ tình yêu của cô ấy với Dawn.

hyun-a

Trong tập phát sóng vào ngày 20/7, Kim Byung Ok, HyunA, Han Young và Tsuki (Billlie) đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Vào ngày hôm đó, HyunA chia sẻ cô cảm thấy lo lắng khi xuất hiện trên các chương trình trò chuyện nhưng đã cảm thấy thoải mái hơn một chút khi xuất hiện trên "Radio Star", vì bạn trai Dawn của cô đã xuất hiện một vài lần và nhận được nhiều tình cảm.

Trong lần tham gia này, các MC đều khen ngợi Dawn, nói rằng anh ấy hài hước một cách tinh tế. Và HyunA rất tán thành ý kiến trên: "Dawn thật hài hước. Tôi nghĩ “Radio Star” là nơi bộc lộ tính cách tự nhiên của bạn và những người như vậy. Và tôi cảm ơn”.

hyun-a-2

Ngoài ra, các khách mời còn nói về nhiều chủ đề khác nhau như hôn nhân và sống với vợ chồng của họ. Han Young đã đưa ra chủ đề này khi cô ấy vừa kết hôn với nam ca sĩ trót lọt Park Koon. 

Han Young chia sẻ: "Bây giờ tôi đã kết hôn, nhưng còn rất nhiều điều phải lo khi tôi có một gia đình. Thậm chí, cô còn đưa ra một ví dụ: "Tôi thường rất sạch sẽ và chồng tôi có xu hướng chỉ đặt quần áo anh ấy mặc bên ngoài trên ghế khi anh ấy trở về nhà và nói rằng anh ấy sẽ mặc chúng vào ngày hôm sau.

Anh ấy bảo tôi cũng nên để lại đôi tất vì chúng sạch sẽ. Nhưng sau đó, quần áo làm phiền tôi nên tôi đã giặt chúng”. 

hyun-a-3

HyunA cũng đồng tình và chia sẻ: "Dawn cũng vậy. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ mặc quần áo vào ngày hôm sau và nói với tôi rằng đừng mang chúng ra giặt, kể cả tất của anh ấy”.

Sau phần tâm sự về cuộc sống hôn nhân, HyunA chia sẻ: "Dawn đã cầu hôn tôi vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy chưa muốn kết hôn. Có vẻ như còn rất nhiều thứ phải lo".

Tags: