Đời Sống

Hé lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Đức Chinh và Mai Hà Trang, còn có cả clip cầu hôn cảm động!

Minh Anh - 10/05/2022 20:50 GMT+7

Hôn lễ của Đức Chinh và Mai Hà Trang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng trong tối ngày 10/5.

Hôm nay ngày 10/5, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chính thức tổ chức đám cưới tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc. Trong đó có thể kể đến Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng, Hoà Minzy, Viên Minh, Chu Thanh Huyền,…

Screen Shot 2022-05-10 at
Ảnh: Thanh Ngọc

Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam, thậm chí là cả nhiều sao Việt cũng góp mặt. Chú rể trong ngày trọng đại xuất hiện với hình ảnh lịch lãm đẹp trai. Nam cầu thủ diện vest đen sang trọng, nghiêm túc chuẩn bị cho lễ cưới của mình. 

Screen Shot 2022-05-10 at
Ảnh: Thanh Ngọc

Còn cô dâu Mai Hà Trang lại vô cùng lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng. Bà xã Đức Chinh đơn giản nhưng xinh đẹp và trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn với vai trò nhân vật chính.

Screen Shot 2022-05-10 at
Ảnh: HERA Studio

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ vu quy và ăn hỏi vào ngày 22/2/2022 tại quê nhà cô dâu ở Bắc Giang. Đức Chinh và Hà Trang cũng đã làm lễ thành hôn vào ngày 8/5 vừa qua ở Phú Thọ, quê chú rể.

Screen Shot 2022-05-10 at
Ảnh: Linh Nga Bridal

Đáng chú ý, trước thời điểm khởi hành hôn lễ, đoạn clip Đức Chinh cầu hôn Mai Hà Trang cũng được chia sẻ. Cô dâu trong chiếc váy trắng xinh đẹp, lộng lẫy bên cạnh chú rể, trông rất “xứng đôi vừa lứa”.

Được biết, đây là một buổi cầu hôn bất ngờ, như một món quà mà nam cầu thủ dành tặng cho bạn gái. Đức Chinh bày tỏ rằng, vì Hà Trang thích được cầu hôn nên anh đã nhờ những người thân thiết chuẩn bị màn tỏ tình này.

Screen Shot 2022-05-10 at

Với hành động của chân sút Phú Thọ, Hà Trang không giấu được hạnh phúc, xúc động đến nỗi rơi lệ. Không chỉ vậy, Đức Chinh cũng không kìm nén được cảm xúc của mình, cả hai ôm nhau khóc trước thời khắc trọng đại.

Screen Shot 2022-05-10 at
Screen Shot 2022-05-10 at
Ảnh: HERA Studio

Theo ghi nhận, Đức Chinh và Hà Trang công khai hẹn hò thông qua bức ảnh được đăng tải vào tháng 7/2019. Tuy nhiên, cặp đôi đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm trước đó. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai vô cùng ngọt ngào, thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau.

Tin phổ biến