Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chính thức ly hôn sau gần 7 năm về chung một nhà

Minh Anh - 28/01/2022 13:37 GMT+7

Mạng xã hội như bùng nổ trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tuyên bố ly hôn sau nhiều năm chung sống.

Trưa ngày 28/1, truyền thông Trung Quốc tung ra thông tin gây chấn động về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức ly hôn. Cả hai đã có bài đăng trên Weibo, xác nhận thông tin này: "Cảm ơn vì tất cả những gì trong quá khứ, tương lai vẫn là gia đình!".

huynh-hieu-minh-ly-hon
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn

Theo thông tin từ phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn vài ngày trước. Trong tương lai, hai ngôi sao Cbiz sẽ tiếp tục nuôi dạy con cái một cách tốt nhất. 

Việc cặp đôi đình đám này đường ai nấy đi khiến mọi người không khỏi tiếc nuối. Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby công khai mối quan hệ vào năm 2014 sau một thời gian hẹn hò. 

Ngày 8/10/2015, cặp đôi tổ chức hôn lễ thế kỷ, khung cảnh vô cùng xa hoa, đình đám, quy tụ một dàn khách mời nổi tiếng hàng đầu xứ Trung. Đến tháng 1/2017, Angela Baby sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên.

Thời gian trước, vợ chồng ngôi sao này thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mối quan hệ của một gia đình hạnh phúc. Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên gửi lời yêu thương đến bà xã của mình. 

huynh-hieu-minh-ly-hon
Thông tin cặp đôi ly hôn thu hút sự chú ý

Tuy nhiên, trong năm 2021, mạng xã hội Trung Quốc nhiều lần xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn. Về vấn đề trên, cặp đôi liên tục phủ nhận thông tin, tuyên bố vẫn duy trì mối quan hệ gia đình tốt đẹp. 

Nhưng dường như tình cảm của cả hai đã có dấu hiệu rạn nứt, không còn được như trước khi netizen bắt gặp Angela Baby xuất hiện một mình cùng con trai. 

Hiện, thông tin cặp đôi đình đám ly hôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Tin phổ biến