Giải Trí

Á hậu tố Thanh Bình tán mình lúc chưa ly hôn với Ngọc Lan

Minh Anh - 23/01/2022 08:33 GMT+7

Á hậu T.T tiếp tục lên bài khẳng định Thanh Bình nói dối, tiết lộ thêm về hôn nhân của nam diễn viên với Ngọc Lan.

Chiều 22/1, diễn viên Thanh Bình đã chia sẻ với truyền thông về ồn ào bị tố lăng nhăng, qua lại với nhiều phụ nữ. Thanh Bình gửi lời xin lỗi T.T nhưng vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ, cho rằng Á hậu đang đơn phương mình. 

thanh-binh-lang-nhang
Thanh Bình phủ nhận mối quan hệ với T.T

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, nam diễn viên cho biết việc tung tin nhắn nhạy cảm là xâm phạm đời tư và có thể nhờ pháp luật vào cuộc: "Chúng tôi quen biết nhau khoảng 2 năm. Vào khoảng tháng 4 - 5 năm nay chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi thừa nhận bản thân mình có ý định tìm hiểu T.T vì cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi dám nói đây chỉ là mối quan hệ không rõ ràng.

Đến một thời điểm, tôi nhận ra bản thân mình và T.T không thực sự phù hợp và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tôi không có cảm xúc với T.T nhưng xem cô ấy là một người bạn thân, rất thân đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Tôi đã nói cô ấy đừng thương tôi vì chuyện tình cảm chúng ta không có kết quả đâu, tuy nhiên T.T im lặng. Tôi đã có thái độ để T.T cảm giác cả hai nên kết thúc chuyện tình cảm này. Trong thời gian qua, tôi chưa từng nói với T.T rằng đây là một cặp đôi yêu nhau, hẹn hò.

Trong thời gian dịch bệnh phải cách ly, cô ấy có qua nhà và bị kẹt lại một thời gian ngắn. Nhưng chuyện chúng tôi sinh sống với nhau như vợ chồng là không có. Sau đó, tôi và T.T vẫn giữ quan hệ bình thường.

Đến 2 tháng gần đây, tôi phải ra ngoài làm việc và bắt đầu tạo khoảng cách với T.T, chính vì thế chúng tôi mới xảy ra chuyện như này.

Tôi thừa nhận bản thân mình đã sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ, tôi không dứt khoát khiến T.T nghĩ mình là bạn trai cô ấy. Tôi xin lỗi T.T vì đã để cô ấy tổn thương rất nhiều"

thanh-binh-lang-nhang-1
Thanh Bình và T.T

Ngay lập tức, Á hậu T.T cũng có bài đăng phản bác lại Thanh Bình: "Khi em phát hiện anh ngang nhiên chối bỏ em không là gì của anh, cả vậy khoảng thời gian qua trong mắt anh thì em là gì. (Sự phản bội này nếu anh là nạn nhân thì anh có đau lòng không?).

Chẳng khác nào anh bôi bác để khán giả nghĩ em là đứa anh vui chơi qua đường. Anh đừng phủ nhận anh không có tỏ tình, không có ý định tìm hiểu em, chẳng lẽ những lần anh hẹn hò, em là người chủ động còn anh không muốn thì làm sao có chuyện gặp nhau?".

Không chỉ vậy, T.T còn “phanh phui” chuyện Thanh Bình tiếp cận mình lúc chưa ly hôn Ngọc Lan. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ được bắt đầu khi Thanh Bình và Ngọc Lan chấm dứt hôn nhân. 

thanh-binh-lang-nhang-2
T.T tố Thanh Bình tán mình lúc chưa ly hôn Ngọc Lan

"Đến thời điểm cuối năm 2020, anh chủ động liên lạc hẹn hò gặp em. Lúc đó em xảy ra biến cố nên cũng có tâm sự với anh, em và anh bắt đầu tìm hiểu nhau. 

Trong quá trình tìm hiểu thì em phát hiện anh qua lại rất nhiều cô gái, không rõ ràng, nên em đơn phương rút lui không gặp hay qua lại với anh một khoảng thời gian...", T.T cho biết. 

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên phủ nhận việc có người thứ ba xen vào hôn nhân của anh và Ngọc Lan.