Giải Trí

Rộ tin Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến ly hôn

Minh Anh - 23/12/2021 16:34 GMT+7

Thông tin Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến ly hôn khiến fan hâm mộ như muốn mở tiệc ăn mừng cho nữ diễn viên.

Gần đây, cư dân mạng xứ Trung “náo loạn” với tin đồn có hai cặp đôi sẽ công bố ly hôn trong thời gian tới. Ngay lập tức, netizen trổ tài suy đoán những nghệ sĩ nào là cái tên được nhắc đến. 

Trước đó, nhiều blogger đã gọi tên Tạ Na – Trương Kiệt, Chương Tử Di – Uông Phong,…tuy nhiên, những cặp đôi trên đều lên tiếng phủ nhận việc ly hôn, thậm chí còn khoe bằng chứng đang hạnh phúc, yên ấm.

truong-vu-kiem-va-ngoi-thien-ly-hon-1
Thông tin thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ảnh: Trà sữa Cbiz

Mới đây, hai nhân vật khác đã được “điểm mặt chỉ tên” chính là Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm. Theo đó, cặp đôi đã chính thức ly hôn dù có với nhau một người con. 

Được biết, 2 người từng nhiều lần bị chụp ảnh thân mật, có bầu từ 11/2019 nhưng mãi không lên tiếng. Cho đến một thời gian đồn quá nhiều, 15/3 Trương Vũ Kiếm lên bài thừa nhận đã có con, giấy tờ thủ tục đầy đủ.

truong-vu-kiem-va-ngo-thien-ly-hon
Cặp đôi nên duyên sau khi đóng phim cùng nhau.

“Yêu đương và kết hôn như bình thường, có một bé con đáng yêu, thủ tục pháp luật đầy đủ cả. Mắng tôi, không sao cả, vì tôi cũng không biết bạn. Không có nghĩa vụ nói chuyện cá nhân với bạn. Thầm nghĩ chỉ muốn cho đứa bé có một không gian phát triển bình thường. Bạn thật sự không nên chụp ảnh con gái tôi, lại còn tiết lộ tên con gái của tôi. Lần này không bảo vệ tốt con bé là cha mẹ không làm tròn bổn phận. Đến bây giờ mẹ con bé vẫn rất khó chịu và tự trách bản thân. Đừng có lần sau”, Trương Vũ Kiếm chia sẻ.

Tin đồn hai người đã ly hôn khiến netizen xứ Trung như muốn mở tiệc ăn mừng. Bởi theo cư dân mạng, Trương Vũ Kiếm không xứng với Ngô Thiến, chỉ xứng với hai từ “tra nam”.

Nguồn: Trà sữa Cbiz

Tin phổ biến