Giải Trí

Huyền Lizzie tiết lộ còn độc thân, mong ước gặp một người đàn ông ấm áp

Minh Anh - 05/10/2022 10:02 GMT+7

Huyền Lizzie mong muốn bản thân sẽ lý trí và có cái nhìn chính xác hơn trong chuyện tình cảm.

Sau nhiều năm vắng bóng, thời gian gần đây Huyền Lizzie quay trở lại đóng phim và nhận được sự quan tâm của công chúng. Mỹ nhân sinh năm 1990 tại Hà Nội là một trong những gương mặt đình đám của “Vũ trụ điện ảnh” VFC.

Huyền Lizzie sở hữu gương mặt đẹp và sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô nàng lại không được suôn sẻ như vậy. Sau 5 năm kết hôn và có một cậu con trai, nữ diễn viên ly hôn vào 2019. Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân, tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân của mình.

huyen-lizzie

Mới đây, thông qua phần hỏi và trả lời trên Youtube cá nhân, nữ diễn viên 32 tuổi đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu. Huyền Lizzie cho biết: "Tôi là người sống rất bản năng, sống theo cảm xúc. Tôi không sống theo lý trí mà theo con tim, nhiều lúc tôi muốn mình phải lý trí hơn thì mới bớt khổ nhưng không được.

Tôi cũng thích được yêu thương, che chở, thích người đàn ông ấm áp. Tôi để ý những tiểu tiết nếu người đàn ông đó làm những điều cho tôi vô cùng hạnh phúc.

Đương nhiên là phải yêu thì cuộc sống của mình mới có thêm sự ngọt ngào, tươi mới, nhưng yêu ai và yêu như thế nào thì không biết được. Có thể trong tương lai tôi sẽ gặp được một người vô cùng hợp và tuyệt vời với mình. Bây giờ tôi vẫn gieo mong ước vào vũ trụ".

huyen-lizzie-3

Theo đó, Huyền Lizzie vẫn đang độc thân nhưng cô luôn sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới nếu chúng phù hợp với mình. Cuộc sống của cô vui vẻ, hạnh phúc dù việc chăm con một mình tương đối vất vả. Trước đó, Huyền Lizzie từng bị nghi ngờ "phim giả tình thật" với Đình Tú, tuy nhiên những người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Nữ chính “Thương ngày nắng về” cũng tiết lộ thêm, ngoài việc kinh doanh và quay phim bận rộn, cô vẫn dành chút thời gian để đi du lịch và tập gym.

huyen-lizzie-1

"Gym là một đam mê của tôi. Sau hơn 1 năm quay Thương ngày nắng về, tôi mới quay lại tập gym, mệt mỏi lắm. Tôi yêu bản thân nhiều hơn, yêu bản thân không phải chỉ là việc đi du lịch, ăn ngon mặc đẹp mà phải chăm sóc cho sức khỏe, nhan sắc của mình, để ngày càng hoàn thiện hơn, xuất hiện trước khán giả thì khán giả thấy mình vẫn giữ được nhan sắc và thần thái ổn định", Huyền Lizzie cho biết.

Tin phổ biến