Giải Trí

Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú, vì sao Huyền Lizzie bị réo tên?

Minh Anh - 13/05/2022 15:03 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán trên mạng xã hội, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay với Đình Tú.

Vào trưa 13/5, nữ diễn viên Hương Giang đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân nói về mối quan hệ giữa cô và Đình Tú. 

Screen Shot 2022-05-13 at 14.51.52

"Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai!

Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng dường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp!", Hương Giang cho biết.

huong-giang

Có thể nói, đây chính là động thái cho thấy cô và Đình Tú chia tay nhau sau 5 năm bên nhau. Dù đây chỉ là câu chuyện của hai người nhưng cư dân mạng vẫn gọi tên Huyền Lizzie bởi sự thân thiết của nữ diễn viên và Đình Tú trong phim “Thương ngày nắng về”.

Trước đó, vào tháng 12/2021, mối quan hệ giữa Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt. Thời điểm đó, cả hai lên tiếng khẳng định vẫn ổn, không có bất kỳ vấn đề nào và phủ nhận chuyện Huyền Lizzie là người thứ 3.

Screen Shot 2022-05-13 at 14.52.05

"Hôm nay Giang làm clip này để đính chính về tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính là tin đồn không có thật và mối quan hệ của ba chúng mình vẫn đang bình thường", Hương Giang chia sẻ.

dinh-tu-2

Mới đây, nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” cũng lên tiếng nói về mối quan hệ của cô và Đình Tú. Huyền Lizzie tâm sự: "Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm ấy". Đình Tú liền "cãi" lại: "Thế thì tốt mà, khán giả xem mà thấy hai nhân vật yêu nhau, có cảm xúc với nhau thật sự thì người ta mới tin. Chứ bây giờ mình diễn yêu nhau chỉ diễn bằng hành động bề ngoài, khán giả tinh lắm, nhận ra ngay".

Screen Shot 2022-05-13 at 14.52.17
Screen Shot 2022-05-13 at 14.52.51
Screen Shot 2022-05-13 at 14.53.02

Việc Hương Giang và Đình Tú chia tay để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ cặp đôi. Cả hai đã có thời gian bên nhau lâu dài, tình cảm và đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. Tuy nhiên, đây là quyết định của những người trong cuộc sau khi đã xem xét kỹ lưỡng việc tiếp tục hay dừng lại. Chúng ta nên tôn trọng điều đó.