Đời Sống

Bị vợ hờ bỏ rơi, người đàn ông mua súng bắn trọng thương tình địch

Hương Ly - 05/10/2022 09:48 GMT+7

Sau khi phát hiện vợ hờ bỏ đi sống cùng nhân tình, Minh nảy sinh việc trả thù đã nhờ người mua súng cùng 12 viên đạn.

Chiều ngày 4/10, theo thông tin từ Phòng CSHS- Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 1 đối tượng để điều tra về hành vi dùng súng bắn người.

Cụ thể, nghi phạm là Đinh Thế Minh (62 tuổi, trú tại xã Gia Lạc, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) bị khởi tố để điều tra làm rõ về tội “giết người”.

bi-vo-ho-bo-roi-nguoi-dan-ong-du
Đối tượng Đinh Thế Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Đại Đoàn Kết

Theo Vietnamnet đưa tin, qua xác minh, Đinh Thế Minh và chị T.T.T.H. (42 tuổi, trú tại phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa) có quan hệ tình cảm. Từ năm 2018, cả hai sống với nhau như vợ chồng nhưng không có con chung.

Đến 6/2022, Minh có việc về quê tại Ninh Bình, chị H. đã chuyển sang chung sống như vợ chồng với anh Cao Văn Đãi (46 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa).

Bức xúc khi phát hiện sự việc, nghi phạm đã nhờ người mua một khẩu súng cùng 12 viên đạn (chưa xác định chủng loại) rồi mang về nhà cất giấu để chờ dịp trả thù tình địch.

Khoảng 12h ngày 12/8/2022, Minh khi có hơi men trong người đã lấy súng và lắp 6 viên đạn rồi tìm đến nhà anh Đãi và chị H. để nói chuyện.

Theo Đại Đoàn Kết, trong quá trình nói chuyện, Minh đã dùng súng bắn vào ngực khiến anh Đãi bị trọng thương. Người nhà ngay khi phát hiện sự việc đã nhanh chóng đưa anh Đãi đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Nông và hiện nay sức khỏe đã dần hồi phục.

Về phía Minh, sau khi gây án, đối tượng đã thuê xe ô tô bỏ trốn và vứt súng, đạn, sim điện thoại ở trong rừng.

Tuy nhiên, nghi phạm đã bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ tại tỉnh Lâm Đồng khi đang trên đường bỏ trốn.

Hiện, cơ quan chức đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng gây án ra xét xử.

Tin phổ biến