Giải Trí

Thanh Thanh Hiền tiết lộ mối quan hệ với Xuân Hinh

Tú Anh - 05/10/2022 08:41 GMT+7

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền hiếm hoi trải lòng về góc khuất hôn nhân.

NS Thanh Thanh Hiền đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện đời tư trong chương trình 'Lời tự sự'. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ trải lòng về góc khuất hôn nhân, hậu ly hôn với ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh.

Ai cũng có nhu cầu được nói, được chia sẻ, được giãi bày, chỉ có điều là nói đúng lúc, đúng chỗ thôi chứ không phải là tôi kín tiếng”, Thanh Thanh Hiền bộc bạch.

"Tôi là người khát khao được làm vợ và thích cuộc sống được làm vợ. Tôi thích có gia đình, có những bữa ăn, thích nấu bếp... Mình yêu công việc vì sau khi đi làm, mình có nơi để muốn về".

thanh-hien-2

Thanh Thanh Hiền cho biết chị là người rõ ràng trong chuyện tình cảm, nên khi nhận được tín hiệu của sự không hết lòng với mình, chị sẽ quyết định dừng lại. Nữ nghệ sĩ khẳng định nếu thời gian có quay trở lại, chị vẫn sẽ ứng xử như vậy.

"Nếu thời gian quay trở lại, chắc tôi cũng vẫn cư xử như vậy, tôi vẫn sống như vậy thôi. Chia tay bao giờ cũng mang đến những nỗi buồn và nói thật, chia tay không những buồn mà tôi luôn chọn thiệt thòi. Thiệt thòi, lẽ ra người phụ nữ không nên như thế, không nên để mình bị như thế.

Tôi thường không chia sẻ những thiệt thòi mà mình nhận về mỗi cuộc chia tay, tôi không có thói quen thanh minh, ngay cả với con của tôi. Các cháu lớn lên và tự hiểu. Bởi tính tôi thế, nếu trong cuộc dùng dằng mà đối phương không quyết, không thể hiện mình thì tôi quyết. Có nhiều người không bao giờ kiên nhẫn và luôn phải giải trình ngay khi sự việc vừa xảy ra nhưng với tôi không thiết", Thanh Thanh Hiền trải lòng.

Trên sân khấu hay ở ngoài đời, Thanh Thanh Hiền nhận thấy, bản thân không khác gì, đều giống nhau: "Lên sân khấu thì đam mê, cuộc sống đời thường cũng vậy, tôi là người có trách nhiệm và nhiệt huyết sống hết lòng với mọi người. Thế nên, mọi thứ trong cuộc sống và trên sân khấu cứ tương hỗ và hỗ trợ, nâng tôi lên để cho cuộc sống của tôi tốt hơn", chị cho hay.

thanh-hien-1

Nói về  nghệ sĩ hài Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền cho biết cả hai đã gắn bó mấy chục năm trong nghệ thuật, thông qua những nhân vật diễn cùng nhau.

"Tôi với nghệ sĩ Xuân Hinh là đôi bạn quý vì đã trải qua thời gian mấy chục năm, trải qua những nhân vật chúng tôi thể hiện. Đó là những nhân chứng lịch sử cho tình bạn của chúng tôi. Trong cuộc sống, người mà anh Xuân Hinh hay gọi điện, hay trò chuyện, chia sẻ chuyện này chuyện khác có lẽ là tôi đầu tiên".

Khi được hỏi về tin đồn là đại gia bất động sản, Thanh Thanh Hiền phủ nhận: "Trước khi tôi có nhà, có đất... tôi nghĩ mình là người đủ đầy. Bây giờ, mọi người chọn cho mình phương án nghỉ ngơi, hoặc kinh doanh thì tôi vẫn đi hát và vẫn chỉ có một nghề hát".