Giải Trí

Ngưỡng mộ hôn nhân của diễn viên Minh Tiệp và bà xã kém 13 tuổi

Tú Anh - 05/10/2022 09:48 GMT+7

Minh Tiệp bày tỏ khi gặp bà xã lần đầu tiên anh đã biết người con gái ấy chính là vợ mình.

Minh Tiệp vừa có những chia sẻ về hôn nhân trong một chương trình mới đây. Anh cho biết tính đến hiện tại, anh và vợ đã có 12 năm về chung một nhà.

Điều đặc biệt, nam diễn viên tiết lộ khi gặp bà xã Thùy Dương là anh đã nhận ra đối phương này "sinh ra để làm vợ mình".

minh-tiep-2
Ngưỡng mộ hôn nhân của diễn viên Minh Tiệp và bà xã kém 13 tuổi.

"Rất nhiều người nói Thùy Dương may mắn lấy được tôi. Nhưng trong cuộc sống, phải nói thật lòng là tôi may mắn lấy được cô ấy. Lúc tìm hiểu nhau, vợ tôi đang là sinh viên năm cuối. Khi tôi đến nhà thì bố vợ bảo: "Tôi vừa xem chương trình Vietnam's Next Top Model, cậu cầm tay người này đến người khác. Tôi còn nghe cậu yêu hết người người này đến người khác". Khi đó tôi cười bảo: Đó là quá khứ, còn cháu tìm hiểu Thùy Dương là thật lòng" - Minh Tiệp chia sẻ.

Khi đề cập đến tuổi tác của mình và Thùy Dương có sự chênh lệch nhau quá nhiều. Minh Tiệp cho hay: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Vì tuổi tác có thể làm bạn già đi nhưng không làm bạn trưởng thành hơn. Có lẽ vì câu nói đó làm tôi không bảo thủ và tôi không bao giờ cho rằng lúc nào mình cũng đúng. Tất cả những gì trong cuộc sống chúng tôi cũng chia sẻ với nhau. Đó là một trong những lý do không có giới hạn ở tuổi tác của cả hai".

minh-tiep-1
Minh Tiệp bày tỏ khi gặp bà xã lần đầu tiên anh đã biết người con gái ấy chính là vợ mình.

Ngoài ra, trong chương trình, Minh Tiệp cũng tiết lộ thêm về sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, anh cho hay anh là một tay ngang chứ không phải diễn viên được học qua trường lớp chuyên nghiệp.

minh-tiep-3

Trước khi bắt đầu làm diễn viên thì nam nghệ sĩ  từng làm nhiều công việc như tổ chức sản xuất, tổ chức sự kiện,.... Sau này, anh mới có cơ duyên rẽ hướng sang diễn viên. Vì thế, anh cũng đã gặp khá nhiều khó khăn.

Tags:
Tin phổ biến