Giải Trí

Bị nghi là người thứ 3 vì "phim giả tình thật" với Đình Tú, Huyền Lizzie có động thái gì?

Trầm Miên - 21/12/2021 22:10 GMT+7

Giữa tin đồn là tiểu tam xen vào mối quan hệ của Đình Tú và Hương Giang, Huyền Lizzie đã có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mình.

Nên duyên từ sau khi đóng chung bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, cặp đôi Đình Tú - Hương Giang nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi đã có quãng thời gian gắn bó bên nhau suốt 5 năm kể từ khi bộ phim được phát sóng.

2
Đình Tú và Hương Giang là cặp đôi đã có 5 năm bên nhau.

Tuy nhiên, gần đây nhiều dân mạng đồn đoán về việc rạn nứt tình cảm của cặp đôi khi Hương Giang để trạng thái độc thân trên Facebook. Đồng thời, nữ diễn viên còn có bình luận đáng chú ý khi có fan chia sẻ “Mình 15 năm mà dừng lại. Dành cả thanh xuân bên nhau nhưng cuối cùng vẫn kết thúc”: “Có người 20 năm vẫn dừng lại mà, hết duyên thì thôi đành chứ biết làm sao”.

Đáng nói, cư dân mạng còn đồn đoán người thứ 3 xuất hiện xen vào mối quan hệ của cặp đôi là nữ diễn viên Huyền Lizzie. Bởi Huyền Lizzie và Đình Tú đóng cặp trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt thời gian gần đây.

5
Hình ảnh mới nhất được Huyền Lizzie chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Huyền Lizzie đã có động thái chính thức trên trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên vui vẻ nhắc khéo khán giả về lịch chiếu phim với dòng trạng thái: “Thả tim ảnh tớ trong lúc chờ tới giờ xem phim nha”. Cùng với đó là bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm dù đã trở thành “gái 1 con”.

Bên dưới bài viết, Đình Tú xuất hiện với dòng bình luận: "Sếp đi du lịch với ai đấy?”. Huyền Lizzie ngay sau đó cũng không ngần ngại đáp lại: “Sếp đi khảo sát khu vui chơi cho cả phòng đi du lịch”. Tiếp lời, Đình Tú cũng vui vẻ: “Lần sau đi đâu cho em đi với để học hỏi sếp nha”.

3
Đình Tú vui vẻ bình luận dưới bài viết của Huyền Lizzie.

Trước đó, Đình Tú cũng đã lên tiếng xin lỗi Huyền Lizzie và khẳng định vẫn đang hẹn hò với Hương Giang. Nam diễn viên cũng bày tỏ việc không muốn những tin đồn không hay làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và người thân, đồng nghiệp.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến