Giải Trí

Sau phát ngôn “người bạn thương đã thương người khác rồi”, Hương Giang chính thức lên tiếng giải thích

Đặng Minh Thảo - 04/10/2022 23:46 GMT+7

Mặc dù khẳng định bản thân rất ổn và vui vẻ đón chào hành trình mới sau khi chia tay Đình Tú tuy nhiên Hương Giang lại có những động thái cực khó hiểu.

Mới đây nhất, Hương Giang gây xôn xao khi quay một clip trên TikTok cá nhân với nội dung: “Thuê bao quý khách vừa gọi, người bạn thương đã thương người khác rồi. Xin quý khách đau lòng đừng gọi lại" khiến nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang ám chỉ Đình Tú có bạn gái mới hậu chia tay. 

Đoạn video khiến dân tình nghi ngờ Hương Giang đang ẩn ý về người cũ. (Ảnh: TikTok @giangmatto89)
Phần lớn khán giả đều an ủi, động viên Hương Giang vượt qua giai đoạn này. (Ảnh: TikTok @giangmatto89)

Không để tin đồn đi quá xa, nữ MC gốc Sài Thành đã nhanh chóng đính chính ngay dưới đoạn video: "Mọi người hơi nhạy cảm rồi, mình làm clip vui thôi mà". 

Sau khi chia tay, Hương Giang thường xuyên đăng ảnh đi chơi, liên tục cập nhật cuộc sống đời thường trên mạng xã hội tuy nhiên nhiều fan hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra thần sắc mỹ nhân sinh năm 1989 khá xanh xao, tiều tụy.

Hiện tại, Hương Giang vẫn bận rộn với công việc MC truyền hình. (Ảnh: Facebook Nguyễn Hương Giang)

Đình Tú và Hương Giang vốn là một cặp đôi vàng của “vũ trụ VTV” bởi sự xứng đôi vừa lứa. Nữ MC hơn Đình Tú ba tuổi, nên duyên sau khi đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu năm 2017. 

Cặp sao thoải mái công khai tình cảm, thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, bộ ảnh thời trang. Năm 2020, cả hai đóng chung phim Cô gái nhà người ta. Hương Giang từng cho biết họ đồng điệu về văn hóa, lối sống. Cùng làm nghệ thuật, họ luôn thông cảm, góp ý cho nhau, không ghen tuông khi thấy nửa kia đóng cảnh tình cảm với bạn diễn.

Cặp “trai tài - gái sắc” của màn ảnh Việt (Ảnh: Vn Express)
Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau (Ảnh: Dân trí)
Chuyện tình của cặp đôi đã chính thức khép lại sau 6 năm bên nhau (Ảnh: Dân trí)

Khi Hương Giang chính thức lên tiếng xác nhận chia tay nam diễn viên Yêu thì ghét thôi, các fan phim Việt không khỏi tiếc nuối và buồn thay cho một chuyện tình đẹp.