Horoscope

Tử vi Thứ 4 ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hạnh phúc và vui vẻ

Minh Anh - 05/10/2022 09:29 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của các chòm sao sẽ gặp nhiều may mắn và vui vẻ.

Tử vi Thứ 4 ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022

Tiền bạc: Bạch Dương sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong thời gian Mặt trăng kết hợp với sao Kim. Với túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm làm quà cho gia đình và người thân mà không cần phải suy nghĩ tính toán gì thêm.

Sự nghiệp: Công việc không đạt kết quả như mong đợi. Bạch Dương dù đã làm việc chăm chỉ trong thời gian dài nhưng vẫn dậm chân tại chỗ. Khó khăn không khắc phục được, hiệu quả công việc không được nâng cao nên dễ nản lòng.

Tình cảm: Tình cảm ảm đạm, chịu nhiều áp lực trong công việc. Tâm trạng chán nản khiến cung hoàng đạo này không quá quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Mối quan hệ vốn được mong đợi ban đầu, giờ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Sức khỏe: Không thể phủ nhận rằng bạn có một cơ thể khỏe mạnh, nhưng tinh thần lại bất ổn.

Tâm trạng: Chán nản, buồn bã và khá thiếu thốn.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 2, 11

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-1

Tiền bạc: Mặt Trăng cảnh báo Kim Ngưu hãy tỉnh táo và sáng suốt trong các vấn đề tài chính. Quản lý tiền bạc không phải thế mạnh của Kim Ngưu, hãy học cách tiết kiệm, học cách từ chối những người không chân thành với mình mà chỉ muốn lợi dụng tiền bạc của bạn.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tử vi phương Tây dự đoán Kim Ngưu sẽ có những bước tiến đáng kể trên con đường danh vọng. Bạn sở hữu tham vọng lớn, có ý chí quyết tâm cao nên không bị khó khăn nào cản bước.

Tình yêu: Hành trình cảm xúc sâu sắc. Các cặp đôi yêu nhau đang có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau sau những lần chia tay trước đó. Người độc thân thu hút nhiều sự chú ý nhờ tính cách rộng rãi, thoải mái.

Sức khỏe: Chòm sao này cần bổ sung nhiều nước ép, hoa quả để cải thiện tình trạng da hiện tại.

Tâm trạng: Tính tình cởi mở, phóng khoáng và luôn thể hiện sự năng động, nhiệt tình.

Màu sắc may mắn: Be

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 22

Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-2

Tiền bạc: Nếu trước đây, bạn lo lắng vì tài chính không tốt thì giờ đây khi Mặt Trăng kết hợp với sao Kim, bạn có thể yên tâm phần nào. Các xung đột tài chính của Song Tử sẽ được giảm thiểu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ gặp trở ngại. Tử vi nhắc nhở Song Tử phải hết sức cẩn thận trong từng lời nói, đặc biệt là khi làm việc. Song Tử gặp khó khăn trong giao tiếp và điều này đang cản trở rất nhiều đến những kế hoạch tiến lên của bạn.

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm vẫn còn nhiều điều lo lắng. Tính cách nhạy cảm khiến chòm sao này luôn có tâm lý bất an và nghi ngờ về sự chung thủy của nửa kia. Các mối quan hệ sẽ không bền lâu nếu bạn không sớm thay đổi điều này.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan trước những thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ xúc động và dễ bị kích động.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 5, 23

Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-3

Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên chi tiêu tiết kiệm hơn trong thời gian này, đặc biệt là trong các mối quan hệ với bạn bè. Vì cho dù thu nhập của bạn có tốt nhưng nếu bạn không biết cách giữ thì nó sẽ sớm mai một.

Sự nghiệp: Phương diện công việc vẫn gặp nhiều khó khăn. Một số rắc rối bất ngờ có thể khiến bạn căng thẳng và mất kiểm soát mọi việc. Chưa kể sự tự ti, bi quan cũng vô hình trung hạn chế khả năng phát triển của Cự Giải.

Tình duyên: Chuyện tình cảm gặp nhiều chuyện buồn phiền. Vì một lý do nào đó, Cự Giải đang dần mất đi cảm giác an toàn trong mối quan hệ hiện tại. Hạnh phúc sẽ không kéo dài nếu dấu hiệu này quá nhạy cảm.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy không được khỏe vì đã lâu không được ăn ngon, ngủ yên.

Tâm trạng: Tinh thần không ổn định, hay suy nghĩ vẩn vơ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 23

Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-4

Tiền bạc: Có vẻ như số tiền mà Sư Tử phải bỏ ra còn nhiều hơn những gì bạn kiếm được trong quá trình di chuyển của Mặt Trăng tam hợp sao Kim. Bạn nên xem xét lại ví tiền của mình và tìm cách cân đối mọi khoản thu chi, nếu không bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng cạn túi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vẫn trong tầm kiểm soát. Chòm sao này giỏi ăn nói nhất và tạo được thiện cảm từ những người xung quanh. Môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn rất nhiều, cho phép bạn tự do bay bổng với vô vàn ý tưởng.

Tình yêu: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến hồi kết có hậu. Sư Tử có xu hướng làm quá mọi thứ, dẫn đến kết cục không hạnh phúc. Tình yêu phải được xây dựng trên nền tảng của sự sẻ chia và tin tưởng, thay vì suốt ngày ghen tuông, hãy trò chuyện nhiều hơn với nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe có một số dấu hiệu bất ổn do làm việc quá sức, không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Hòa đồng, gần gũi và luôn nhiệt tình trong mọi việc.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 20

Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-5

Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên chi tiêu tiết kiệm hơn trong thời gian này, đặc biệt là trong các mối quan hệ với bạn bè. Vì cho dù thu nhập của bạn có tốt nhưng nếu bạn không biết cách giữ thì nó sẽ sớm mai một.

Sự nghiệp: Công việc có nguy cơ gặp khó khăn. Các dự án mà Xử Nữ đang dẫn đầu có thể trở nên phức tạp và rắc rối hơn vì sự thiếu tập trung gây ra. Chòm sao này buộc phải chấp nhận rằng phải tốn kém tiền bạc, thời gian và công sức để khắc phục hậu quả.

Tình duyên: Vận trình tình duyên không có gì tiến triển. Công việc khiến bạn mệt mỏi nên không còn thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương. Dù có những lúc trong lòng bạn vẫn khao khát tìm được một người để sẻ chia và yêu thương nhưng không phải bây giờ.

Sức khỏe: Sức đề kháng giảm sút không ngừng do không duy trì chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ.

Tâm trạng: Tâm trí dễ bị chi phối khi có nhiều việc diễn ra cùng một lúc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 9, 14

Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-6

Tiền bạc: Có vẻ như số tiền Thiên Bình phải bỏ ra còn nhiều hơn rất nhiều so với những gì bạn nhận được trong quá trình di chuyển của Mặt Trăng tam hợp sao Kim. Bạn nên xem xét lại ví tiền của mình và tìm cách cân đối mọi khoản thu chi, nếu không bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng cạn túi.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn theo quỹ đạo đã vạch ra từ đầu. Chòm sao này vẫn đang truyền năng lượng tích cực cho các đồng nghiệp của mình. Khi có tập thể đoàn kết thì sức mạnh của sự đoàn kết lớn lao đến không ngờ.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang có những bước tiến đáng kể. Người độc thân hôm nay có vẻ rất may mắn khi liên tục nhận được những lời tỏ tình từ người mới quen. Người đã kết hôn nên trân trọng hạnh phúc đang có ở hiện tại.

Sức khỏe: Sức khỏe không phải lo nhưng bạn cần bổ sung nước trong những ngày nắng nóng như thế này.

Tâm trạng: Bạn bị kích thích bởi những điều bí ẩn, mới mẻ.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 13

Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-8

Tiền bạc: Với sự hào phóng của mình, túi tiền của chòm sao này sẽ khá cạn kiệt. Đổi lại, bạn mua những món đồ xa xỉ cho người thân và bạn bè. Đó là niềm vui, được trao cho tất cả mọi người.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp suôn sẻ hơn bao giờ hết. Các kế hoạch vẫn đang được triển khai tốt và từng bước mang lại kết quả bước đầu. Sếp của bạn đang đánh giá cao khả năng sáng tạo cũng như khả năng gắn kết mọi người của bạn tại nơi làm việc.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm ngày càng thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ giúp các Thiên Yết độc thân nắm bắt cơ hội tình duyên trước mắt. Những người đang yêu nhau đều tâm đầu ý hợp, chưa kể đã thấu hiểu nên không gặp bất hòa trong đời sống vợ chồng.

Sức khỏe: Có một số vấn đề về sức khỏe như cân nặng và chức năng thận.

Tâm trạng: Nhạy cảm, tế nhị và biết cách lấy lòng người khác.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 7, 20

Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-7

Tiền bạc: Có vẻ như số tiền mà Nhân Mã phải bỏ ra còn nhiều hơn rất nhiều so với những gì bạn kiếm được trong quá trình Mặt Trăng tam hợp với sao Kim. Bạn nên xem xét lại ví tiền của mình và tìm cách cân đối mọi khoản thu chi, nếu không bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng cạn túi.

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến không dễ dàng. Có thể phong cách làm việc hiện tại của Nhân Mã chưa thực sự phù hợp với tính chất công việc nên chưa mang lại hiệu quả tương xứng. Nhưng bạn may mắn hơn vì sau lưng luôn có gia đình ủng hộ hết mình.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống. Nhắc nhở chòm sao này hãy dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm cho người bạn đời của mình. Tình yêu có thể phai nhạt bất cứ lúc nào nếu cả hai không có bất cứ hành động nào để thắp lại tình cảm.

Sức khỏe: Đau đầu, chóng mặt do lo lắng nhiều, đồng thời nên bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng không ổn định, suy nghĩ tiêu cực và bi quan.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 11, 23

Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-9

Tiền bạc: Cần xem xét lại ví tiền của mình trước khi quyết định chi tiêu bất kỳ thứ gì để tránh tình trạng cháy túi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Ma Kết đang có một mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp của mình. Sự kết hợp ăn ý đó sẽ mang lại cho tập thể những thành công vang dội, cả về danh tiếng và doanh thu.

Tình yêu: Chuyện tình cảm thiếu đi ý nghĩa hạnh phúc. Tử vi cho rằng cung hoàng đạo này quá đề cao giá trị vật chất trong tình yêu. Nhưng đừng quên rằng, có những lúc, ngay cả tiền bạc cũng không thể mua được hạnh phúc.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, đây là kết quả của thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Lý trí, tỉnh táo và kiểm soát cảm xúc rất tốt.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 19

Bảo Bình 

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-10

Tiền bạc: Đối với nữ Bảo Bình, bạn sẽ biết cách chi tiêu để chăm lo cho gia đình. Bạn trở thành người nắm giữ chìa khóa và luôn biết cách cân đối tiền bạc. Việc quản lý tài chính tốt này giúp cuộc sống sau này thoải mái hơn và có chất lượng tốt hơn.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ. Hôm nay là một ngày làm việc vô cùng may mắn của Bảo Bình khi bạn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ cấp trên và gia đình. Nhưng những dấu hiệu sắp tới cho thấy thành công của bạn được tạo nên từ năng lực chứ không phải may mắn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang rơi vào khoảng lặng. Dấu hiệu này chỉ ghi lại những mối quan hệ tốt đẹp khi và chỉ khi vượt qua nỗi đau trong quá khứ. Chúng ta đang sống cho hiện tại và tương lai, vì vậy đừng quá khắt khe với bản thân.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, tuy nhiên bạn không nên nuông chiều bản thân quá mức bằng cách ăn uống điều độ.

Tâm trạng: Cứng nhắc, một khi bạn đã quyết định điều gì thì bạn sẽ làm cho đến cùng.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 15

Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-5-10-2022-11

Tiền bạc: Mặt Trăng cảnh báo Song Ngư hãy tỉnh táo và sáng suốt trong các vấn đề tài chính. Quản lý tiền bạc không phải là điểm mạnh của Song Ngư, hãy học cách tiết kiệm, học cách từ chối những người không chân thành với mình mà chỉ muốn lợi dụng tiền bạc của bạn.

Sự nghiệp: Công việc đang có những bước tiến đáng kể. Song Ngư thể hiện mình là người có bản lĩnh cao khi dám thực hiện những ý tưởng được cho là táo bạo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên cố gắng hết sức, không nên kiêu căng, háo danh mà hỏng việc.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm có nguy cơ đổ vỡ. Biết rằng ai cũng có những lo lắng và áp lực riêng trong cuộc sống. Nhưng thay vì liên tục chỉ trích và đổ lỗi cho nhau, hai bạn nên ngồi lại để tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Sức khỏe: Làm việc từ sáng sớm cho đến đêm khuya chính là nguyên nhân đang dần hủy hoại cơ thể bạn.

Tâm trạng: Thờ ơ, lãnh đạm với cảm xúc của người khác.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 27