Đời Sống

Xôn xao clip nhóm người ăn mặc hở hang, biểu diễn đồi truỵ tại quán ốc

Minh Anh - 19/02/2022 09:08 GMT+7

Nhóm người chuyển giới được chủ quán thuê để tổ chức các hoạt động ca hát, khiêu vũ gây xôn xao dư luận.

Theo báo Vĩnh Long, sáng 18/2, Công an TP Vĩnh Long đã phối hợp Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiến hành làm việc với chủ quán O.B ở phường 3, TP Vĩnh Long. Được biết, cơ sở này đã bị lập biên bản xử phạt hành chính. 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip vô cùng “nóng mặt”. Một nhóm thanh niên mặc bikini nhảy múa phản cảm trước mặt khách. Thậm chí, những người này còn hướng dẫn khách nhét tiền nơi nhạy cảm trên cơ thể. 

clip-quan-oc

Ngay khi nhận được phản ánh của người dân, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Trong buổi làm việc, chủ quán N.T.K.H (ngụ TP Hồ Chí Minh) thừa nhận đã thuê những người chuyển giới từ TP Hồ Chí Minh đến quán để tổ chức ca hát, biểu diễn. Tuy nhiên, nhóm người này lại sử dụng trang phục và hành động thiếu chuẩn mực, mạng tính đồi truỵ.

Bên cạnh đó, cơ sở kinh doanh này còn mở nhạc, ca hát lớn, gây ồn ào ảnh hưởng khu dân cư. Chủ quán thừa nhận hành vi của mình và cam kết không sai phạm. 

clip-quan-oc-1
Làm việc với người vi phạm. Ảnh: Báo Vĩnh Long

Liên quan đến đoạn clip tiệc sexy bị phát tán trên mạng xã hội, ngày 17/2 Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) và Công an TP Vĩnh Long đã mời hai chủ tài khoản lên làm việc. Những người này phát trực tiếp, chia sẻ clip tại quán O.B. Sau khi làm việc, cả hai viết cam kết không tái phạm và gỡ bỏ clip. 

Về vấn đề trên, ông Đặng Văn Lượng, Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) chia sẻ với Thanh Niên: "Ở TP Vĩnh Long trước giờ chưa xảy ra trường hợp này bao giờ. Sở VH-TT-DL đang phối hợp với Công an thành phố xử lý. Vụ việc này phải xử lý nghiêm, sự việc quá phản cảm”.

Hiện, vụ việc trên vẫn đang gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh “phản cảm”.