Đời Sống

Clip nhóm phụ nữ chỉ mặc áo lót bị hàng chục thanh niên kéo lê tại công trường khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Tường Vy - 18/02/2022 23:59 GMT+7

Đoạn clip lan truyền trên Facebook ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ khoảng 4-5 người chỉ mặc áo ngực bị hàng chục thanh niên xô đẩy, kéo lê khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, một nhóm phụ nữ đang la hét, người đứng, người nằm tại một công trường và bị hàng chục nam giới lôi kéo ra khỏi bãi cát gây tranh cãi dữ dội.

b9
Hình ảnh nhóm phụ nữ chỉ mặc áo ngực xảy ra xô xát tại một công trường.

Đáng nói, những người phụ nữ này chỉ mặc mỗi áo ngực. Sau một hồi giằng co, một phụ nữ bị nhiều thanh niên kéo lê cả đoạn dài trên nền cát ra khỏi công trình khiến cộng đồng mạng bức xúc. Clip trên đã nhận được sự chú ý của dư luận với hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

b10
Những hình ảnh trong clip khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo tìm hiểu, sự việc trên vừa xảy ra tại một công trường trên địa bàn xã Hoằng Trường (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Cũng trong chiều 18/2, lãnh đạo UBND xã Hoằng Trường xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc một số người phụ nữ mặc áo lót xô xát với hàng chục thanh niên mặc áo đồng phục của công ty xây dựng.

Vị lãnh đạo thông tin thêm: "Những người này có ra khu vực công trường của một doanh nghiệp đang thi công để ngăn cản, phản đối do liên quan tới việc tranh chấp đất. Sự việc đã được xã, huyện giải quyết nhiều lần nhưng gia đình này vẫn không đồng tình".

Cũng theo vị lãnh đạo, sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương cùng Công an xã Hoằng Trường, Công an huyện Hoằng Hóa đã tới hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến