Giải Trí

Hoãn phiên xét xử ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm

Minh Anh - 27/10/2022 11:41 GMT+7

Phiên xét xử ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm tiếp tục bị hoãn.

Vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa đi đến hồi kết. Sau nhiều lần hoà giải bất thành, cả hai tiếp tục hoãn phiên toà xét xử vì vấn đề sức khoẻ. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn liên tục gặp biến trong thời gian qua, từ việc có người theo dõi đến tình trạng ô tô bị gắn định vị. 

diep-lam-anh-1

Theo Người Lao Động, vào ngày 26/10, thông tin từ TAND quận 1 (TP HCM) cho biết, phiên xét xử vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh (SN 1989) và chồng là doanh nhân Phạm Nghiêm Đức (SN 1990) tiếp tục bị hoãn.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hoãn xét xử do phía luật sư của thiếu gia Đức Phạm cáo bệnh. Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng vì lý do sức khoẻ nên không thể tham gia được. Đây là lần thứ 2 vụ ly hôn giữa Đức Phạm và Diệp Lâm Anh bị hoãn phiên xét xử. Thông tin ghi nhận cho biết, phiên toà kế tiếp sẽ được mở lại trước ngày 30/10.

diep-lam-anh

Cả hai từng nhiều lần ngồi lại đàm phán, hoà giải ly hôn, tuy nhiên do những tranh chấp về con chung và tài sản nên vẫn chưa đi đến quyết định. Diệp Lâm Anh mong muốn được nuôi cả hai con, trong khi Đức Phạm muốn chia đôi, mỗi người một đứa trẻ. 

Trước đó, Đức Phạm dính tin đồn ngoại tình với Quỳnh Thư. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp thân thiết trước cổng nhà riêng và tại sân bay đi du lịch. Nữ diễn viên nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ với nam doanh nhân dù anh chưa ly hôn Diệp Lâm Anh.

diep-lam-anh-4

Về phía cựu người mẫu, cô nàng cũng khẳng định Đức Phạm có người thứ ba bên ngoài. Dù cô đã nỗ lực níu kéo và hàn gắn hôn nhân, nhưng thái độ của chồng khiến người đẹp không còn muốn tiếp tục nữa. 

Hồi tháng 1 vừa qua, Diệp Lâm Anh chính thức dọn ra khỏi nhà chồng và xác nhận ly thân. Được biết, cả hai kết hôn vào năm 2018. Sau khi lập gia đình, nữ người mẫu rời xa showbiz, tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc các con.