Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh chính thức lái xe trở lại sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Hương Ly - 27/10/2022 10:54 GMT+7

Dù cơ thể chưa phục hồi hoàn toàn, Lâm Chí Dĩnh đã bắt đầu lái xe trở lại khiến nhiều người lo lắng vì quá nguy hiểm.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Lâm Chí Dĩnh bắt đầu lái xe trở lại sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào cuối tháng 7 vừa qua.

01666842916.jpeg

Trong video, nam diễn viên với tâm thế vô cùng thoải mái đang điều khiển chiếc xe. Thậm chí, anh còn giơ ngón tay cái, chứng minh sức khoẻ của mình đã cải thiện rất nhiều.

90_29fa2bed945af81415c72ed816df2

Dẫu vậy, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Lâm Chí Dĩnh khi cơ thể của anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trước đó. Bởi không lâu trước, tài tử Thiên Long Bát Bộ từng tiết lộ tay phải của anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, việc cầm nắm gặp nhiều khó khăn.

Đáng chú ý nhất, phía Lâm Chí Dĩnh đã xác nhận sẽ tái xuất làng giải trí vào năm sau. Hiện tại, nam diễn viên đang đàm phán chi tiết với ê-kíp chương trình thực tế ở đại lục.

21666842916.jpeg

Vào ngày 16/10, Lâm Chí Dĩnh đã chính thức trả lời phỏng vấn về vụ tai nạn xe nghiêm trọng hồi tháng 7. Theo đó, tài tử Thiên Long Bát Bộ khẳng định bản thân không vi phạm luật giao thông khi lái xe.

“Đến nay, tôi vẫn cố nhớ lại những gì xảy ra trong vụ tai nạn nhưng không nhớ được gì. Nhưng tôi chắc chắn có cài dây an toàn vì thiết kế của xe là khi bạn không thắt dây an toàn, cảnh báo xe sẽ vang lên suốt dọc đường đi, không thể chịu nổi”, Lâm Chí Dĩnh nói.

Nam tài tử chia sẻ thêm: “Tôi nhớ sau khi xảy ra tai nạn, tôi sờ tay của mình, thấy vẫn còn, sờ chân thấy không sao. Sau đó, tôi kiểm tra mặt, biết rằng mình vẫn còn sống, tôi thở phào nhẹ nhõm”.

Tối ngày 23/8, đại diện của Lâm Chí Dĩnh cho biết nam diễn viên đã được xuất viện. Sau 3 tháng về nhà tĩnh dưỡng, nam tài tử đã đi lại bình thường. Anh thỉnh thoảng còn ra ngân hàng hoặc đi cắt tóc.

31666842916.jpeg

Trên trang cá nhân, mỹ nam Thiên Long Bát Bộ viết: "Tôi là Lâm Chí Dĩnh, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn trong những ngày qua. Tôi đã từ bệnh viện trở về nhà để hồi phục sức khỏe. Cảm ơn các ân nhân đã cứu tôi và Jenson lúc tai nạn, cũng cảm ơn mọi người đã động viên, khích lệ trong suốt thời gian qua.

Tôi đã hoàn thành tốt các phương pháp trị liệu dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế chuyên nghiệp bệnh viện Trường Canh, nhưng vẫn cần thời gian để hồi phục sức khỏe.

Cuối cùng, xin hãy cho tôi và gia đình thêm thời gian và không gian. Hiện tại tôi chỉ muốn ở bên cạnh gia đình. Xin mọi người đừng tin vào những lời đồn đại chưa được kiểm chứng. Tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt, khi sức khỏe tốt hơn tôi sẽ sớm quay trở lại làm việc. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người".

41666842916.jpeg

Trước đó, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Tuy nhiên, nhiều thông tin thất thiệt về vụ tai nạn bị lan truyền trên mạng xã hội khiến gia đình nam diễn viên vô cùng phẫn nộ. Thậm chí, một số người dân ở hiện trường đã chia sẻ hình ảnh chấn thương của Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson bị lên án gay gắt vì vi phạm quyền riêng tư cá nhân nghiêm trọng.

Tin phổ biến