Giải Trí

Giữa tin đồn chia tay với bạn trai thiếu gia, phía Hòa Minzy nói gì?

Trầm Miên - 17/02/2022 18:53 GMT+7

Trước nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn trai thiếu gia, phía Hòa Minzy cũng đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hòa Minzy đã chia tay với bạn trai thiếu gia dù đã có một người con chung. Nghi vấn này bắt nguồn từ việc cả hai đều để chế độ độc thân và không còn nhắc đến nhau hay tương tác trên mạng xã hội.

1
Cả hai đều để chế độ độc thân trên mạng xã hội dù đã có con chung.

Điều này hoàn toàn trái ngược với khoảng thời gian trước đó, cặp đôi thường xuyên phát "cẩu lương" và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

4
Hòa Minzy chia sẻ lại khoảnh khắc xúc động trong MV mới của Đức Phúc.

Đặc biệt, khi chia sẻ lại khoảnh khắc xúc động của mình trong MV mới của Đức Phúc, Hòa Minzy đính kèm với dòng trạng thái đáng chú ý: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì". Đồng thời, nữ ca sĩ xác nhận bản thân chưa từng nhận được màn cầu hôn nào từ bạn trai thiếu gia.

2
Cả hai đều không đả động gì đến đối phương trong ngày Valentine.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng "soi" ra cả hai không nhắc gì đến nhau trong ngày Valentine và không tương tác gì suốt 4 tháng qua. Trước những ồn ào này, phía quản lý của Hòa Minzy chỉ cho biết đang tiếp nhận thông tin và sẽ có phản hồi sau.

3
Hiện dân mạng đang bàn tán xôn xao và rất mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đều chưa có bất kỳ động thái mới nào trên mạng xã hội. Netizen đang rất hoang mang trước những đồn đoán này và mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng để làm rõ thực hư.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Đến tháng 10/2019, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Bo vô cùng thông minh và được đông đảo cư dân mạng yêu mến. 

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến