Đời Sống

Hải Dương: Xin sang nhà bạn chơi, nữ sinh 18 tuổi không may lao cả xe máy xuống sông rồi qua đời

Khánh An - 17/02/2022 23:26 GMT+7

Thi thể nữ sinh 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hải Dương sau khi xin sang nhà bạn chơi đã được tìm thấy tại khu vực sông của trạm bơm Kênh Than cũ.

Tối 17/2, lãnh đạo UBND xã Lạc Long (thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cho biết, đã tìm thấy thi thể nữ sinh N.T.N.A (SN 2004, thôn Phương Quất, xã Lạc Long) tại khu vực sông của trạm bơm Kênh Than cũ (thuộc địa phận xã Hiệp Hòa, TX Kinh Môn) sau nhiều ngày mất tích bí ẩn.

e3
Thi thể của em N.A đã được tìm thấy dưới sông sau nhiều ngày mất tích bí ẩn.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, thời gian phát hiện thi thể của nữ sinh N.A vào khoảng 15h30 cùng ngày. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của N.A được xác định là do tai nạn xe máy: "Thời điểm tìm thấy thi thể cháu, mọi người phát hiện xe máy nằm dưới sông, điện thoại và đồ rơi ở vệ cỏ ven bờ sông. Trên bờ sông còn có vết trượt dài".

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu, N.T.N.A hiện đang học lớp 12 trường THPT Phúc Thành (TX Kinh Môn). Ngày 13/2, N.A xin bố mẹ sang nhà bạn chơi nhưng sau đó không có tin tức gì. Gia đình đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm và trình báo sự viêc lên công an xã nhưng vẫn không có kết quả.

Hiện, thi thể N.A đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự.

>>> Tin nên đọc: