Giải Trí

Hoa hậu Việt Nam chính thức trở lại, tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Đỗ Thị Hà

Minh Anh - 08/10/2022 09:50 GMT+7

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức khởi động lại để tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Đỗ Thị Hà thu hút sự quan tâm của người yêu sắc đẹp.

Một năm rực rỡ của của các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Năm 2022 quy tụ cả Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoà bình, Hoa hậu các Dân tộc, Hoa hậu Thể thao,…

Dù có phần bội thực các cuộc thi Hoa hậu, song không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của chúng đối với truyền thông và mạng xã hội. Giữa làn sóng chung, Hoa hậu Việt Nam cũng chính thức bước vào cuộc chơi, tìm kiếm gương mặt mới kế nhiệm Đỗ Thị Hà.

Screen Shot 2022-10-08 at 09.46.12

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung – CEO Sen Vàng đã đăng tải thông tin về sự trở lại của Hoa hậu Việt Nam: “Để kết màn cho một năm thi nhan sắc rộn ràng, chúng tôi, Báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng đã chuẩn bị sẵn sàng chào đón những cô gái xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh đến với Hoa hậu Việt Nam 2022.

Là cuộc thi nhan sắc được tổ chức 2 năm một lần, trong suốt hơn 30 năm qua, chúng tôi vô cùng tự hào vì cuộc thi luôn nhận được sự tin yêu của công chúng, người hâm mộ và hơn hết những cô gái bước ra từ Hoa hậu Việt Nam, được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng luôn tỏa sáng và thành công.

hoa-hau-viet-nam

Với sự danh giá và uy tín vốn có, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để cuộc thi đúng như mong đợi của tất cả mọi người - và tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu cao quý.

Vòng Sơ khảo miền Nam sẽ được tổ chức vào ngày 22.10.2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, vòng Sơ khảo miền Bắc tại Hà Nội sẽ sớm công bố thời gian và địa điểm đến các bạn.

Chúng tôi đã sẵn sàng, còn bạn thì sao? Nhanh tay nộp đơn đăng ký để trở thành người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo”.

hoa-hau-viet-nam-1

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hàng loạt bình luận bên dưới bài đăng. Có thể thấy, dù có nhiều cuộc thi sắc đẹp khác xuất hiện nhưng vị thế của Hoa hậu Việt Nam vẫn còn nguyên vẹn.

Đây được đánh giá là cuộc thi Hoa hậu hàng đầu, có tuổi đời lâu và độ uy tín cao ở Việt Nam. Theo chia sẻ trước đó của bà Kim Dung, Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ đại diện tham gia Miss World 2023.

Tin phổ biến