Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 8/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Không kiểm soát được năng lượng

Minh Anh - 08/10/2022 09:00 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 8/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, một ngày khá trắc trở khi công việc của bạn gặp nhiều khó khăn.

Tử vi Thứ 7 ngày 8/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-ngay-8-10-2022

Tiền bạc: Bạn đang mong đợi sự trở lại cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi nhưng thực tế đây là một lợi thế lớn của phương diện Mặt trăng và sao Thiên Vương.

Sự nghiệp: Công việc có chuyển biến tích cực. Trực giác tốt, nhanh nhạy và chủ động giúp Bạch Dương hoàn thành tốt những công việc còn dang dở. Bên cạnh đó, tử vi khuyên bạn nên trân trọng đồng tiền khó kiếm được, không nên tiêu xài hoang phí.

Tình yêu: Không có nỗi buồn gọi tên trong vận trình tình cảm. Các cặp đôi cãi vã liên miên không rõ lý do nhưng cái tôi quá lớn nên không thể dung hòa được với nhau. Trước khi muốn đổ lỗi cho đối phương về điều gì đó, bạn cần nhìn lại bản thân mình trước.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe có chuyển biến tích cực, hôm nay tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng: Tính tình hào phóng, rộng rãi và ít tính toán.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 41

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-8-10-2022-1

Tiền bạc: Bạn khá thực tế với tiền bạc khi sao Thiên Vương xuất hiện. Góc hợp với Mặt Trăng sẽ khiến Kim Ngưu trở nên chi tiết và tiết kiệm hơn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ đánh mất các mối quan hệ chỉ vì tính toán tiền bạc.

Sự nghiệp: Công việc nhiều rắc rối. Kim Ngưu thường tỏ ra kiêu hãnh, tự hào khi đạt được thành tích nổi bật nào đó. Kim Ngưu cũng hay đối đầu với đồng nghiệp của mình, kết quả là không ai có thiện cảm với bạn.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn có vẻ gặp nhiều may mắn. Đây là thời điểm thích hợp để những người độc thân tìm người đi cùng. Sức hút và sự quyến rũ đặc biệt của bạn khiến những người xung quanh không thể cưỡng lại được.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ổn định nhưng không có nghĩa là bạn được phép nuông chiều bản thân quá nhiều.

Tâm trạng: Tự tin, chủ động cũng như làm chủ mọi việc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 16

Song Tử

tu-vi-ngay-8-10-2022-2

Tiền bạc: Lục hợp mang đến cảm giác lo lắng vì thiếu tiền. Vì vậy, Song Tử sẽ dành hết thời gian và sức lực cho việc cải thiện túi tiền của mình.

Sự nghiệp: Công việc của Song Tử hôm nay 8/10 tiến triển thuận lợi và suôn sẻ. Khởi sắc nhất vẫn phải kể đến những quyết định tài chính khôn ngoan đã mang lại cho cung hoàng đạo này nguồn thu nhập khủng. Đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm để sử dụng những lúc cần thiết.

Tình yêu: Chuyện tình cảm vẫn đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Song Tử hãy đáp lại tình yêu của người ấy bằng những món quà tinh thần hay những buổi hẹn hò bất ngờ, ý nghĩa. Những lời hỏi thăm, quan tâm sẽ khiến tình yêu này bền chặt hơn.

Sức khỏe: Nên duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày thì mới phát huy được tác dụng.

Tâm trạng: Hòa đồng, gần gũi với mọi người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Cự Giải

tu-vi-ngay-8-10-2022-3

Tiền bạc: Bạn là người tập trung quá nhiều vào địa vị xã hội và quyền lực trong công việc. Vì vậy, Cự Giải sẽ lao vào kiếm tiền và bận rộn với những kế hoạch vi mô của mình. Bạn không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đặt ra nhiều tình huống khó xử. Tử vi phương Tây cho biết bạn dễ vướng vào nhiều rắc rối vì tính cách bốc đồng, hấp tấp. Dấu hiệu này bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để giải quyết hậu quả do mình gây ra.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm lứa đôi đang gặp trục trặc khó nói nên lời. Cự Giải không cân bằng tốt giữa công việc và tình yêu nên không có nhiều thời gian để ở bên người ấy. Điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy không được đánh giá cao.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe giảm sút nhắc nhở chòm sao này cần sớm thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học.

Tâm trạng: Áp lực và căng thẳng vì có nhiều chuyện không vui xảy ra cùng lúc.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 12

Sư Tử

tu-vi-ngay-8-10-2022-4

Tiền bạc: Bạn đang mong đợi sự trở lại cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi nhưng thực tế đây là một lợi thế lớn của phương diện Mặt trăng và sao Thiên Vương.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng dễ dàng, thuận lợi. Sự thông minh và nhanh nhạy được Sư Tử tận dụng tối đa trong từng công việc mà họ đang làm. Bạn có chút tự hào về thành quả bước đầu sau khi trải qua nhiều khó khăn.

Tình yêu: Mối quan hệ vẫn diễn ra tốt đẹp. Tình cảm gia đình hòa thuận, đầm ấm là chỗ dựa tinh thần vững chắc để những người có liên quan vượt qua những buồn vui trong cuộc sống. Đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình để vun đắp cho tình yêu này.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không tốt do tính chất công việc phải làm việc nhiều với máy tính, thức khuya.

Tâm trạng: Thoải mái, phóng khoáng và không suy nghĩ quá nhiều về những điều xa vời.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 17

Xử Nữ

tu-vi-ngay-8-10-2022-5

Tiền bạc: Đây là giai đoạn thắt lưng buộc bụng đối với Xử Nữ. Vì sao Thiên Vương chỉ khiến chúng ta tập trung vào việc cắt giảm chi tiêu, hạn chế mua sắm hơn là nghĩ cách kiếm tiền. Đây không phải là giai đoạn kiếm tiền tốt cho Xử Nữ.

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung vẫn có nhiều biến động. Tử vi phương Tây nhắc nhở Xử Nữ hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, đặc biệt là những cảm xúc tiêu cực. Trong quá trình làm việc nhóm, bạn tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác nếu không muốn xung đột nổ ra.

Tình yêu: Hành trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Dù đã kết hôn hay chưa thì chòm sao này cũng đang có những tháng ngày bình yên và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Để duy trì một tình yêu bền lâu, đừng quên hâm nóng tình cảm là điều vô cùng quan trọng.

Sức khỏe: Sử dụng các thiết bị điện tử liên tục trong nhiều giờ dễ ảnh hưởng đến hoạt động của não và mắt.

Tâm trạng: Mơ mộng, mất tập trung và làm mất lòng người khác.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 16

Thiên Bình

tu-vi-ngay-8-10-2022-7

Tiền bạc: Bạn bám vào nhận định của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi quyết định đã được đưa ra, không có chỗ cho sự biến động hoặc thay đổi. Nó cho thấy đây là thời điểm bạn không linh hoạt về tiền bạc.

Sự nghiệp: Lịch trình công việc có chút bận rộn. Thiên Bình muốn dành khoảng thời gian đáng lẽ phải thư giãn để nhanh chóng hoàn thành công việc còn dang dở. Nếu bạn không thể hoàn thành những nhiệm vụ này, bạn không thể yên tâm.

Tình duyên: Chuyện tình cảm chưa được nhiều niềm vui. Thiên Bình bận rộn với những dự án cá nhân nên thiếu sự quan tâm, chia sẻ dành cho người bạn đời của mình. Đối tác của bạn chỉ muốn bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Sức khỏe: Bạn đang có xu hướng lơ là tình hình sức khỏe và không lắng nghe tiếng nói trong cơ thể.

Tâm trạng: Buồn bã, suy nghĩ vẩn vơ là chính.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 27

Thiên Yết

tu-vi-ngay-8-10-2022-8

Tiền bạc: Vào ngày Mặt Trăng di chuyển cùng với sao Thiên Vương, Thiên Yết có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Trải qua một trải nghiệm khiến bạn trắng tay về mặt cảm xúc.

Sự nghiệp: Công việc phát triển hay không phụ thuộc vào nỗ lực vượt qua sự lười biếng của bạn. Chỉ khi bạn thực sự muốn thoát ra khỏi tình trạng hiện tại, bạn mới có thể tự giúp mình. Đừng dựa vào sự hỗ trợ của người khác trong khi bạn vẫn không thay đổi.

Tình yêu: Vận trình tình duyên vô cùng khởi sắc. Thiên Yết cảm thấy ngập tràn hạnh phúc khi tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên người mình yêu. Người độc thân cảm thấy phiền lòng vì những lời tán tỉnh trong ngày.

Sức khỏe: Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng nên dễ dẫn đến tình trạng hoa mắt, chóng mặt.

Tâm trạng: Có xu hướng làm những vấn đề quá phức tạp và trở nên khó chịu.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 12

Nhân Mã

tu-vi-ngay-8-10-2022-11

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối dễ dàng. Nhân Mã hãy tự tin với kinh nghiệm sẵn có trước mỗi nhiệm vụ được giao. Đừng quên kết nối với đồng nghiệp để mang lại hiệu quả tối đa trong việc theo đuổi.

Tình yêu: Tình yêu giữ cho hương vị của nó luôn tươi mới. Dù mới yêu nhưng chòm sao này cũng khá tinh tế và khéo léo trong việc chiếm được tình cảm của nửa kia. Chân thành là thật, tình cảm cũng là thật nên không quá khó để vun đắp cho tình yêu này.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện khá tốt nhờ có kế hoạch chăm sóc cơ thể khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Hăng hái, vui vẻ với những gì mình đang có.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 22

Ma Kết

tu-vi-ngay-8-10-2022-12

Tiền bạc: Bạn là người tập trung quá nhiều vào địa vị xã hội và quyền lực trong công việc. Vì vậy Ma Kết sẽ lao vào kiếm tiền và bận rộn với những kế hoạch vi mô của mình. Bạn không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển như ý. Đây là thời điểm thuận lợi để Ma Kết thể hiện trí tuệ và sự thông minh của mình để xử lý những vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất cần sớm khắc phục là tính cách tự cao tự đại, coi trời bằng vung.

Tình yêu: Chuyện tình cảm còn khá mông lung. Ma Kết đang gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm và tình yêu của mình với người yêu. Tình yêu vô tình có những rạn nứt đáng lo ngại, nếu không được kết nối kịp thời rất dễ tạo ra những hậu quả khó lường.

Sức khỏe: Đề phòng bệnh cũ tái phát do ăn uống quá độ.

Tâm trạng: Bối rối, hấp tấp, không giữ được bình tĩnh trước những việc quan trọng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 9, 20 

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-8-10-2022-13

Tiền bạc: Đây là giai đoạn thắt lưng buộc bụng đối với Bảo Bình. Vì sao Thiên Vương chỉ khiến chúng ta tập trung vào việc cắt giảm chi tiêu, hạn chế mua sắm hơn là nghĩ cách kiếm tiền. Đây không phải là giai đoạn kiếm tiền tốt đối với Bảo Bình.

Sự nghiệp: Công việc không gặp nhiều khó khăn. Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến cho những người này nhiều cơ hội phát triển các mối quan hệ xã hội. Đây được coi là nền tảng tốt để thúc đẩy các kế hoạch đã xây dựng từ trước.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Nhân cơ hội này, Bảo Bình nên chủ động thực hiện các kế hoạch hâm nóng tình cảm vợ chồng. Đừng quên rằng gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần lớn nhất để chúng ta vững bước trên con đường đam mê.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhờ duy trì những thói quen tốt.

Tâm trạng: Dễ chịu, hòa nhã và hòa đồng với mọi người.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 19

Song Ngư

tu-vi-ngay-8-10-2022-14

Tiền bạc: Lục hợp mang đến cảm giác lo lắng vì thiếu tiền. Vì vậy, Song Ngư sẽ dành toàn bộ thời gian và sức lực cho thời gian này để cải thiện túi tiền của mình.

Sự nghiệp: Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Song Ngư. Tinh thần cởi mở, nhiệt tình và linh hoạt ứng biến với từng tình huống giúp bạn dễ dàng vượt qua những giai đoạn khó khăn trong quá trình làm việc.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang được vun đắp và quan tâm theo thời gian. Cuộc sống vợ chồng có duy trì được hạnh phúc bền lâu hay không phần lớn là nhờ vào điều này. Đừng đánh giá thấp những lời hỏi thăm ân cần, bởi nó có sức mạnh rất lớn trong việc nuôi dưỡng tình yêu thương.

Sức khỏe: Nhắc nhở bạn nên quan tâm nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân, đừng bỏ qua bất kỳ thay đổi bất thường nào của cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái vì tin vui đến liên tục.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 10, 24