Giải Trí

'Bà trùm Hoa hậu' hé lộ thời gian diễn ra đám cưới của Đỗ Mỹ Linh

Tú Anh - 04/10/2022 09:43 GMT+7

Dân tình mong ngóng ngày diễn ra hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam và tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân đã có buổi livestream trò chuyện với truyền thông cùng người hâm mộ. Họ chia sẻ về lịch trình thi cử, cũng như chuyện bay sang cổ vũ Thiên Ân. 

Tuy nhiên, khi đang bộc bạch với mọi người, bà Phạm Kim Dung đã lỡ miệng công khai ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển.

hoa-hau-1
Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam và tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả.

Cụ thể, bà cho biết đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào tối 23/10 (trước chung kết Miss Grand International 2 ngày).Còn nhớ trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng xác nhận bê tráp trong ngày vui của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Xem thêm tại đây: Lộ bằng chứng Đỗ Mỹ Linh hẹn hò “thiếu gia nghìn tỷ” Đỗ Quang Vinh?

hoa-hau-2
Hoa hậu Lương Thùy Linh xác nhận bê tráp trong ngày vui của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nói đến đây thôi, ai nấy đều chắc chắn hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ quy tụ dàn người đẹp, Hoa hậu, Á hậu nổi đình đám Việt Nam. Theo thông tin, hiện tại, nàng Hậu và thiêu gia Đỗ Vinh Quang đã chụp xong ảnh cưới và thiệp mời cũng đã gửi đến bạn bè, đồng nghiệp.

hoa-hau-3
Đỗ Mỹ Linh thân thiết với gia đình chồng tương lai.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào đầu năm 2022. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện ở các sự kiện, hay những buổi gặp mặt, ăn uống của gia đình. 

Được biết, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

hoa-hau-4
Cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện.
Tin phổ biến