Giải Trí

Hà Anh nói về danh hiệu Hoa hậu: "Cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp mà thôi"

Minh Anh - 04/10/2022 06:37 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý khi bàn về chuyện Hoa hậu, cho rằng đó chỉ là một bàn đạp mà thôi.

Giữa lúc những cuộc thi Hoa hậu đang thu hút sự quan tâm của dư luận, siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng thể hiện quan điểm của mình về danh hiệu trên. Theo cô nàng, Hoa hậu không phải là người đẹp nhất, mà Hoa hậu là người có đủ kỹ năng nổi trội nhất.

Hà Anh cũng có đôi lời muốn nhắn nhủ đến các đàn em của mình: "Danh hiệu Hoa hậu cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp". Thời điểm khi còn trẻ, Hà Anh từng thử sức với cuộc thi Hoa Hậu nhưng nữ người mẫu không định tạo bàn đạp. Bởi vào lúc đó, cô cũng chưa biết bản thân muốn thực hiện điều gì.

ha-anh

Trên trang cá nhân, Hà Anh cho rằng: "Hoa hậu là người đẹp có nhiều kỹ năng, yếu tố nổi trội nhất trong những cô gái đi thi, do một dàn giám khảo chấm". Vì thế, cô mong muốn người được trao danh hiệu này có thể tận dụng tốt và làm nó đẹp thêm: "Là một cô gái trẻ, dù là để trải nghiệm, hay muốn lan tỏa những điều tốt đẹp, hay dùng nó làm cú thúc nhân cơ hội có sự quan tâm, danh tiếng, chúng ta có thể thực hiện những dự định công việc, kinh doanh của mình".

ha-anh-1

Bản thân Hà Anh khẳng định không có ý định hạ thấp danh hiệu Hoa hậu. Nhưng cô cũng chia sẻ rằng, mỗi năm đều có thêm nhiều hoa hậu khác nhau, số lượng cứ tăng lên từng ngày. Nữ siêu mẫu nhắn nhủ: "Nếu mình không có cá tính riêng, định hướng riêng, thậm chí nghề nghiệp yêu thích riêng thì danh tiếng hoa hậu- cựu hoa hậu sẽ giúp mình tồn tại và nổi bật được bao nhiêu lâu. Hoa hậu thì rồi cũng kiếm được người giàu có xong lấy, rồi sinh con, rồi chẳng làm gì!".

Theo Hà Anh, mỗi người có một hướng đi và lựa chọn khác nhau. Vì thế, cô chỉ bàn đến chuyện duy trì danh tiếng thì nên "tiếp tục đưa ra được những sản phẩm nghệ thuật, hay kinh doanh riêng, được tôn trọng và trân trọng bởi những cá nhân và tập thể khác".