Giải Trí

Hoa hậu Phương Lê làm rõ tin đồn giành tài sản với hai người con riêng của chồng đại gia

Minh Anh - 26/05/2022 08:11 GMT+7

Phương Lê tiếp tục làm rõ tin đồn sai lệch được lan truyền trên mạng xã hội, phủ nhận việc giành tài sản với con riêng của chồng.

Giữa những tin đồn xoay quanh chuyện Phương Lê và ông xã đại gia ly hôn, tối 25/5, nàng hậu đã đăng bài làm rõ về vấn đề này. Cô gọi những người dựng chuyện là “ác ôn” và khẳng định không có chuyện con chồng đòi chia tài sản như trên mạng lan truyền. 

Theo Hoa hậu, cả hai ly hôn trong hoà bình, không tranh chấp, không người thứ ba và không có chuyện dụ dỗ như trên mạng xã hội lan truyền. 

Screen Shot 2022-05-26 at 08.07.50

Phương Lê Cho biết: "Quý vị ơi, tôi nói một lần không muốn nói lại việc này nữa nhé. Đừng có suy diễn về chuyện ly hôn của tôi làm ơn.

Quý vị dựng lên câu chuyện tôi ly hôn là do 2 con chồng tôi về muốn chia tài sản tôi không đồng ý nên ly hôn sao quý vị ác ôn thế?

Con chồng tôi không có đòi chia tài sản gì hết, và nếu có đòi chia tôi cũng đồng ý mắc mớ gì tôi không chịu. Vì sự thật là có con phải lo cho con, chuyện nhà nhà đều như vậy hà cớ gì tôi không chịu? 

phuong-le-2

Nói tóm lại là tôi ly hôn trong hoà bình không tranh chấp chia tài sản gì hết? Lời cuối cùng tôi muốn nói là tôi lấy anh An lúc đó anh An đã ly hôn 9 năm rồi. 

Thôi dừng lại giùm, tôi cảm ơn nhiều lắm. Đừng có nhắc và động tới 5 đứa con của anh An, đặc biệt là 2 ANH CHỊ LỚN"

Trước đó, vào ngày 18/5, Phương Lê đăng bài lên trang cá nhân, thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân của tan vỡ là do cả hai không có tiếng nói chung. Người đẹp khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con cái. 

Sau khi ly hôn, mạng xã hội lan truyền tin, cho rằng do hai con riêng của chồng muốn giành quyền thừa kế nên mới ly hôn. Do không muốn chờ đợi gì nên mỹ nhân 7X đành buông bỏ hôn nhân. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định do Phương Lê không được lòng gia đình nhà chồng nên mới “đường ai nấy đi”.

phuong-le

Trước những thông tin không đúng sự thật, Phương Lê chính thức nói rõ. Cô cho biết, căn nhà 200 tỷ là mua cho con gái đầu Victoria và sẽ trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

"Còn chia tài sản, Phương Lê có cần gì đâu. Khi tôi lấy chồng, bước vô nhà chồng chỉ có thân xác này, khi ly dị rồi cũng bước ra với thân xác này.

Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ổng thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Tại vì mình làm được, có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê này dù ở đâu cũng sống được hết nên không cần tài sản.

phuong-le-3

Phương Lê không cần tài sản và không chia tài sản. Phương Lê đã ủy quyền cho chồng cũ tất cả những tài sản của ông ấy. Tài sản của chồng cũ là Phương Lê công chứng, ủy quyền và tất nhiên tài sản của tôi, tôi cũng làm vậy.

Vì thế chúng tôi không có bị ồn ào như những gia đình khác", bà mẹ 3 con chia sẻ. 

Tin phổ biến