Giải Trí

Bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đáp trả xéo sắc, Phương Lê lên tiếng thách thức: "Kiện tao đi"

Trầm Miên - 24/01/2022 16:37 GMT+7

Sau khi Phương Lê có phát ngôn gay gắt đòi lại 80 triệu tiền làm răng, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã có động thái đáp trả.

Những ngày vừa qua, lùm xùm giữa Hoa hậu Phương Lê và Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi Phương Lê tuyên bố nghỉ chơi với đàn em. Tuy nhiên, câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Phương Lê tiếp tục đòi 80 triệu tiền làm răng của Đặng Thu Thảo: "Hiệu quả giờ em giàu quá, từ một người 5 triệu không có phải mượn giờ đã lên giám đốc, mua nhà biệt thự, show chậu ầm ầm. Nhớ lúc chưa làm răng, chả ai mời cũng không có nụ cười như bây giờ, thay đổi tuyệt vời phải không em?".

5
Trước khi tuyên bố cạch mặt, Phương Lê và Đặng Thu Thảo từng là chị em rất thân thiết.

Không dừng lại ở đó, Phương Lê còn livestream và tiếp tục thách thức hai chị em Đặng Thu Thảo khởi kiện mình: "Tao đâu nói sai. Mày kiện đi, mày thấy tao nói sai câu nào thì kiện tao đi, kiện tao đi để mày thấy công chuyện với tao. 80 triệu với tao nhiều lắm nên tao đòi, thứ không biết điều, không biết trước biết sau.

2
Phương Lê livestream thách thức chị em Đặng Thu Thảo kiện cô.

Con người mà biết điều, biết trước biết sau nghỉ việc là phải nói đàng hoàng mà đâu có chịu. Người ta làm cho mình hiệu quả quá trời, có job trốn đi chụp hình liền rồi lại nói tiêm vaccine".

1
Chị gái Đặng Thu Thảo có động thái đáp trả Phương Lê.

Ngay sau đó, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng để bảo vệ em gái, đồng thời đá xéo Phương Lê khi cho rằng "Lấy chồng đại gia mà không có học thức thì nhìn vạn vật đều thiển cận... Thà giàu chậm một chút, làm bằng não, bằng mắt và bằng đôi tay thì mới giàu bền vững. Phụ nữ tự hào khi tự tay mình gây dựng nên sự nghiệp bằng tri thức và sự bao dung, khôn khéo, đức hạnh. Đồng tiền mình làm ra mới quý!".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến