Giải Trí

HOT: Lâm Khánh Chi tung "ảnh cưới" bên tình trẻ Song Duy sau hơn 4 tháng ly hôn chồng cũ?

Hương Ly - 07/05/2022 11:22 GMT+7

Ngay khi Lâm Khánh Chi tung ảnh tình tứ bên tình trẻ thì phía chồng cũ Phi Hùng cũng có động thái "đáp trả" gây xôn xao.

Cuối năm 2021, ca sĩ Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm kết hôn gây xôn xao dư luận. Trải qua nhiều tranh cãi lời qua tiếng lại, giờ đây cả hai đã có cuộc sống riêng. 

Hiện tại, trong khi Phi Hùng đang hạnh phúc bên bạn gái mới thì Lâm Khánh Chi cũng vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ Song Duy.

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến dân tình được phen xôn xao khi tung ảnh diện váy dạ hội, sánh đôi bên Song Duy diện vest cực bảnh bao. Trang phục và cách tạo dáng "tình bể bình" của cặp đôi khiến dân tình bán tín bán nghi cả hai đang chụp ảnh cưới và ngầm công khai chuyện hẹn hò.

lam-khanh-chi-chup-anh-cuoi-song-duy
lam-khanh-chi-chup-anh-cuoi-song-duy

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng đính chính đây chỉ là bộ ảnh nằm trong hoạt động quảng bá của cả hai. Người đẹp chuyển giới khẳng định sau khi ly hôn, cô vẫn đang độc thân, chưa yêu người mới và chỉ tập trung chăm sóc con trai.

lam-khanh-chi-chup-anh-cuoi-song-duy

Về tin đồn hẹn hò với Song Duy, nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết và Song Duy là trợ lý luôn kề cận bên cô trong mọi lịch trình.

Đáng nói, vào đúng thời điểm Lâm Khánh Chi tung ảnh tình tứ bên Song Duy thì phía Phi Hùng- chồng cũ của nữ ca sĩ cũng có động thái gây chú ý.

Theo đó, Phi Hùng đã đăng tải đoạn clip được cho là ghi lại quá trình chụp ảnh cưới với tình trẻ Trần Yến. Bởi trước đó, anh từng úp mở tiết lộ sắp tổ chức đám cưới với bạn gái mới trong lúc trả lời bình luận của một người bạn.

phi-hung-tran-yen-chup-anh-cuoi
phi-hung-tran-yen
phi-hung-tran-yen
phi-hung-tran-yen

Được biết, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào năm 2018. Cuộc sống sau hôn nhân của nữ ca sĩ vô cùng viên mãn. Lâm Khánh Chi từng chia sẻ Phi Hùng khiến cho cô có cảm giác được trở thành công chúa. Hạnh phúc càng nhân đôi khi cặp đôi đón con đầu lòng sau nhiều ngày mong ngóng.

lam-khanh-chi-khong-co-chuyen-ngoai-tinh

Thế nhưng, hồi tháng 12/2021 vừa qua, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự luyến tiếc của khán giả.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Phi Hùng từng một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình với Song Duy:

"Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên.

Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi.

Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia", Phi Hùng chia sẻ với Pháp Luật & Bạn Đọc.

Tuy nhiên, trước lời tố cáo của chồng cũ, Lâm Khánh Chi khẳng định bản thân không ngoại tình. Chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ khẳng định “… từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chưa yêu thêm ai. Phụ nữ sống với những kỷ niệm, thường phải mất thời gian rất lâu để quên được một người. Tôi rất buồn khi anh Hùng có người yêu quá sớm, và nghĩ rằng tôi đã có tình ý với người khác trước khi hôn nhân cả hai kết thúc. Đây đều là những suy nghĩ và phát ngôn sai sự thật”.

lam-khanh-chi-ly-hon-phi-hung

Nói thêm về nguyên nhân đổ vỡ, Lâm Khánh Chi cho biết: “Chúng tôi trước nay sống chung thủy, chưa từng xuất hiện một người nào khác. Vấn đề lớn nhất giữa cả hai chỉ là không đồng quan điểm. Anh Hùng còn quá trẻ con và ham chơi. Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc của chúng tôi đến mức không thể cứu vãn.

Khi hôn nhân kết thúc, tôi nghĩ không ai sai trong chuyện này cả. Anh Hùng là một người đàn ông tử tế và sống vì gia đình. Trong thời gian ở với tôi anh chưa bao giờ làm điều gì có lỗi. Nhưng rõ ràng để xảy ra chuyện này là do anh ấy quá cố chấp. Những ngày qua, tôi im lặng vì vẫn còn thương chồng và muốn cho anh một cơ hội. Khi anh Hùng đã công khai với tình mới, đồng nghĩa mọi chuyện chúng tôi chấm dứt thật sự rồi. Tôi vẫn chúc phúc cho anh ấy và bạn gái mới”.