Giải Trí

Chồng cũ Hoàng Oanh ẩn ý ai đó sống hai mặt sau 1 tháng ly hôn?

Hương Ly - 16/05/2022 09:38 GMT+7

Động thái mới đây của Jack Cole- chồng cũ Hoàng Oanh thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Sau 3 năm kết hôn, MC Hoàng Oanh và chồng Tây chính thức “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai là bé Max.

Minh chứng là vào đầu tháng 5 vừa qua, Jack Cole đã gác lại công việc để đến Việt Nam hội ngộ cùng Hoàng Oanh và con trai. Cả hai đã cùng đưa quý tử và người thân đi du lịch tại Phú Quốc.

hoang-oanh-jack-hau-ly-hon

Thế nhưng mới đây, sau khi trở về từ Việt Nam, chồng cũ Hoàng Oanh bất ngờ có động thái ẩn ý về việc “hai mặt” khiến dân tình không khỏi hoang mang. Cụ thể, trên trang cá nhân, Jack Cole đã đăng tải hình ảnh một bức trang, trong đó có một nhân vật gây chú ý với 2 khuôn mặt.

chong-cu-hoang-oanh-an-y-ai-do-song-hai-mat

Đính kèm hình ảnh, anh viết: "Spot the two faces” (Tạm dịch: Tìm ra kẻ 2 mặt rồi).

Chia sẻ lấp lửng này của chồng cũ Hoàng Oanh khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán liệu Jack Cole có đang ám chỉ đến ồn ào đời tư thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản bác cho rằng chồng cũ Hoàng Oanh chỉ đang bình phẩm về bức tranh mà anh yêu thích.

chong-cu-hoang-oanh-an-y-ai-do-song-hai-mat

Được biết, vào năm 2019, MC Hoàng Oanh chính thức tổ chức kết hôn với Jack. Không lâu sau, cặp đôi đã có “trái ngọt” là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Do chồng làm việc tại Singapore, MC Hoàng Oanh đã vượt cạn sinh con một mình. Khi con trai cứng cáp, cô đã cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng. Tháng 12/2021, Hoàng Oanh và con trai trở về Việt Nam, còn chồng cô vẫn ở Singapore làm việc.

Đến ngày 13/4, MC Hoàng Oanh đã đích thân lên tiếng xác nhân thông tin ly hôn với chồng Tây sau nhiều lần lộ hint trục trặc.

mc-hoang-oanh-ly-hon

Trong tâm thư thông báo ly hôn với chồng Tây, nữ MC chia sẻ: "Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh & hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

hoang-oanh-hau-ly-hon

Hiện tại, Hoàng Oanh đã dần lấy lại tinh thần, đi làm trở lại sau thời gian gác lại sự nghiệp riêng để chăm sóc gia đình. Nàng Á hậu rạng rỡ xuất hiện tại nhiều sự kiện trong làng giải trí, nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng.

chong-cu-hoang-oanh-hau-ly-hon

Về phía Jack Cole, anh đang tập trung cho sự nghiệp ở Singapore và thường xuyên dành thời gian tương tác với nữ MC trên trang cá nhân của cô.