Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Châu: "Tôi phải trưởng thành trong hoàn cảnh thiếu vắng tình thương của cha"

Minh Anh - 26/10/2022 10:18 GMT+7

Ngọc Châu khiến nhiều người cay khoé mắt khi chia sẻ về tuổi thơ thiếu vắng tình yêu của cha.

Ngọc Châu được biết đến là người đẹp “thi đâu thắng đó”, cô luôn thu hút sự quan tâm của mọi người trong bất kỳ cuộc thi nào. Đặc biệt, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, chân dài Tây Ninh trở thành tâm điểm trên các diễn đàn sắc đẹp Việt.

Việc nổi tiếng mang lại cho Ngọc Châu nhiều sự thay đổi. Cô trở nên đắt show, có thu nhập tốt và được nhiều người biết đến hơn. Nhưng sau ánh hào quang, ít ai biết rằng Ngọc Châu từng trải qua tuổi thơ nhiều nước mắt.

ngoc-chau
Ngọc Châu đăng quang Miss Universe Vietnam 2022

Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình, nàng hậu đã có những chia sẻ xúc động về chuyện gia đình. Ngọc Châu cho biết, cô phải mất nhiều thời gian để chữa lành vết thương mất cha.

Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ: "Em cảm thấy rất xúc động cũng như đồng cảm với Bảo và Tuyền vì ba em cũng mất từ rất sớm. Bản thân em phải trưởng thành trong hoàn cảnh thiếu vắng tình thương của ba. Em hiểu được là sự mất mát đột ngột đó sẽ cần rất nhiều thời gian để chữa lành".

ngoc-chau-1
Dù không có nhiều ký ức về cha, nhưng những khoảnh khắc tốt đẹp vẫn còn đậm nét trong tâm trí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chia sẻ với Saostar, người đẹp cho biết: "Ba mất lúc Châu khoảng 5 tuổi. Hồi đó, Châu là đứa con nít “khó nuôi”, một tháng Châu phải đi bác sĩ tới 28 lần, mẹ hay nói chơi như vậy. Thời điểm đó gia đình Châu chưa có điều kiện, ba mẹ vẫn phải đi làm để kiếm tiền đưa Châu đi chữa bệnh. Ba Châu sáng nào cũng phải đi ra đồng rồi sau đó về đưa Châu đi chữa bệnh. 

Châu nhớ có một lần ba chở Châu đi khám bệnh nhưng xe bị hư. Châu buồn ngủ, ngủ rất lâu nhưng xe chưa sửa xong. Mẹ phải cho mấy cậu đi tìm hai cha con, đến khi về tới nhà thì mẹ oà khóc trước cửa. May mắn là những hình ảnh duy nhất về ba đã đọng lại rất rõ trong Châu".

ngoc-chau-2
Trong suốt cuộc đời mình, Ngọc Châu không thể nào quên hình ảnh mẹ đưa ba từ bệnh viện về trên chiếc taxi. Khoảnh khắc đó đã khiến cô ám ảnh suốt nhiều năm liền. 

Chân dài tâm sự: "Châu không hiểu tại sao nhà mình nhiều người đến vậy.  Mẹ với ba về đến thì chỉ có mỗi mẹ bước xuống, sau đó dì của Châu đưa Châu đi tắm vì người mình lúc đó không chỉn chu. Qua ngày hôm sau, với những gì xảy ra, Châu hiểu là ba mình đã ra đi mãi mãi".

Vượt lên khỏi những điều không vui, Ngọc Châu cố gắng từng ngày, hoàn thiện bản thân hơn nữa. Sau danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia, Ngọc Châu xuất sắc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô nàng sẽ có một khoảng thời gian tập luyện trước khi bước vào đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Miss Universe 2022.