Đời Sống

Mức án dành cho kẻ có ý định giết người tình của vợ mình ở Hà Nội

Quỳnh Vân - 26/10/2022 08:39 GMT+7

Mức án dành cho kẻ dùng gậy gỗ đánh đập người tình của vợ khi nhớ lại những lời thách thức khiến nạn nhân tổn thương 80% sức khỏe

Những mâu thuẫn tình cảm luôn xảy ra trong đời sống ngày nay. Bát đũa trên chạn còn có lúc xô thì vợ chồng cãi cọ, xích mình là điều bình thường nhưng lại có những vụ việc đi xa hơn, để lại hậu quả đáng sợ. Rất nhiều người sẵn sàng giết người để có thể trả thù vì mâu thuẫn tình cảm. Vì nỗi uất ức quá lớn mà họ không thể làm chủ hành vi của chính mình để rồi có ai đó bị thiệt mạng rồi ân hận.

Vào trưa ngày 22/11/2021, tại Hoài Đức (Hà Nội) cũng đã xảy ra vụ việc do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng mà khiến 1 người tử vong. Được biết đối tượng tên là Nguyễn Văn Tình sinh năm 1979, trú tại Hoài Đức, Hà Nội. Tình và chị H. kết hôn với nhau từ năm 2001, đã có 4 người con chung. Do cuộc hôn nhân và cuộc sống có pphast sinh nhiều mâu thuẫn, chị H. đã làm đơn xin ly hôn và chuyển ea khỏi nhà ở riêng từ năm 2021. Trong thời gian ra sinh sống riêng, chị có quan hệ tình cảm với anh V. (trú tại Hoài Đức) nên mâu thuẫn vợ chồng nhà anh Tình càng lên đỉnh điểm và nặng nề. Bức xúc khi vợ có "bạn trai mới", bị cáo nhất định không đồng ý ly hôn và muốn ngăn cản mối quan hệ giữa vợ mình và người tình.

Screenshot 2022-10-26 081212
Nguyễn Văn Tình sinh năm 1979, trú tại Hoài Đức (Hà Nội)

Vào tháng 8/2021, anh Tình đã gọi điện cho anh V., hai bên thách thức đánh nhau nhưng không thể gặp mặt. Đến ngày 22/11/2021, bị cáo đang đi trên đường thì bắt gặp anh V. cùng vợ mình chở nhau trên chiếc xe máy. Người đàn ông bực tức, liền phóng xe bám theo rồi nhặt gẫy gỗ đánh vào đầu anh V. từ phía sau. Ngay lập tức nạn nhân đã gục ngã ngay ra đường, Tình không dừng tay, tiếp tục dùng gậy gỗ đánh liên tục vào 2 chân của nạn nhân rồi mới rời đi. Ngay sau đó anh V. đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi, tuy nhiên anh đã bị tổn hại tới 80% sức khỏe bao gồm chấn thương sọ não và gãy cẳng chân cả 2 bên. Tối cùng ngày, bị cáo đã đến cơ quan công an đầu thú và bị tạm giam.

Cho tới chiều ngày 24/10, Toàn án Nhân dân TP Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tình mức án 10 năm tù về tội "Giết người". Cư dân mạng cho rằng mức án như vậy là vẫn còn khoan hồng cho bị cáo bởi nạn nhân đã bị tổn thương tới 80% sức khỏe, gần như khó có thể lao động nên sẽ khó khăn trong cuộc sống.