Giải Trí

Căn nhà ở quê của Hoa hậu Ngọc Châu: Đơn sơ, nội thất đã cũ kỹ

Tú Anh - 28/06/2022 09:38 GMT+7

Ngọc Châu mong muốn sửa lại ngôi nhà cho gia đình nhưng nhất định mẹ không cho.

Ngọc Châu đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Sau khi đăng quang, nhan sắc cũng như gia đình của cô được quan tâm hơn hết. Ít ai biết rằng Ngọc Châu có tuổi thơ cơ cực, người đẹp sinh năm 1994 sống trong căn nhà khá cũ kỹ, đơn sơ tại Tây Ninh.

can-nha-o-que-nha-cua-ngoc-chau-9

Theo phóng viên của Thể thao văn hóa, căn nhà của tân Hoa hậu nằm trong một huyện nhỏ của tỉnh Tây Ninh, nhà đã được xây thời gian dài nên đã cũ. Dù trước đó Ngọc Châu thường xuyên gửi tiền về cho gia đình cũng như ngỏ ý sửa chữa nhưng mọi người cho rằng "ăn thì nhiều, sống bao nhiêu" nên không cho Ngọc Châu sửa lại.

"Nhà hiện tại thì ở cũng được rồi, chẳng qua kinh tế Châu cũng ổn định, Châu cũng muốn lo cho mẹ mình ăn nhiều chứ ở nhiêu. Khu nông thôn ở vậy thì cũng được rồi. Mẹ nói nhà vẫn còn ở được sửa chi tốn kém để tiền đó lại rồi còn muốn làm gì con làm, để phòng thân. Khi nào nhà xập xệ quá thì hãy sửa. Chị cũng nghĩ vậy nhà thì giờ vẫn ở ổn, mình cứ để vậy đi" - chị gái tân Hoa hậu chia sẻ.

can-nha-o-que-nha-cua-ngoc-chau-2
Mẹ Ngọc Châu.
can-nha-o-que-nha-cua-ngoc-chau-1

Quanh nhà Ngọc Châu trồng nhãn, và một số cây cối. Xung quanh không có gì đặc sắc nhiều, nhưng tại đây gia đình Ngọc Châu đều rất vui vẻ và yêu thương nhau. Khi được chia sẻ về Châu, mẹ và chị gái rất hạnh phúc và tự hào vì Châu đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

can-nha-o-que-nha-cua-ngoc-chau-3
can-nha-o-que-nha-cua-ngoc-chau-4
can-canh-can-nha-o-que-nh
Căn nhà tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đơn sơ.

Ngoài ra, mẹ Ngọc Châu cho biết thêm con gái cũng là người rất ngoan, mỗi khi về quê đều ở nhà, không đi chơi, khi có tiền lại gửi về cho mẹ. Gia đình luôn sống trong khó khăn nên cũng quen với hoàn cảnh đó rồi, và không có nhu cầu xây nhà mới làm gánh nặng cho con gái.

can-nha-o-que-nha-cua-ngo
Ngọc Châu tỏa sáng, xinh đẹp.
Tags: