Giải Trí

Miss Universe Thailand 2022 lộ diện, có vượt trội hơn Ngọc Châu?

Minh Anh - 31/07/2022 14:00 GMT+7

Đối thủ của Ngọc Châu lộ diện, "chiến binh 1000 máu" đăng quang Miss Universe Thailand 2022 xinh đẹp nhưng yếu tiếng Anh.

Tối ngày 30/7, chung kết Miss Universe Thailand 2022 đã diễn ra với nhiều bất ngờ. Đầu tiên là việc lựa chọn top 5 chung cuộc, Á hậu 1 Miss World 2018 Nicolene Limsnukan tiến sâu là điều đoán trước được, nhưng việc cựu Hoa hậu Liên lục địa Patraporn Wang đã out top khiến dân tình ngỡ ngàng. 

Miss Universe Thailand 2022
Á hậu 1 Miss World 2018 Nicolene Limsnukan

Thứ hai ở vị trí tân Hoa hậu của Anna Sueangam-iam. Theo đánh giá của nhiều người, Miss Universe Thailand 2022 có gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn tốt nhưng hạn chế về mặt tiếng Anh. Đặc biệt, câu trả lời trong phần thi ứng xử không xuất sắc bằng Á hậu 1 Nicolene Limsnukan. 

Miss Universe Thailand 2022 -3
Tân Hoa hậu. Ảnh: Sáng Hoàn Vũ

Sự việc còn thêm phần gây tranh cãi khi ban tổ chức cuộc thi đề nghị Á hậu một trainning cho tân Hoa hậu kỹ năng tiếng Anh để tham gia Miss Universe 2022. Trong khi đó, Nicolene Limsnukan từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2018, có kỹ năng và kinh nghiệm vượt trội hơn Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. 

Theo thông tin đăng tải trên Sáng Hoàn Vũ, Hoa hậu Anna Sueangam-iam xuất thân từ gia đình có điều kiện khó khăn, có ba mẹ đều là những lao công dọn vệ sinh ở Bangkok, làm việc quần quật từ sáng đến tối. Vì thế, trong nhiều năm qua, cô luôn quen thuộc với những bãi rác. Những món đồ chơi tuổi thơ đều được tìm về từ các bãi rác ở Thủ đô Thái Lan. 

Miss Universe Thailand 2022 -1

“Nhiều trẻ em khác có dịp cùng gia đình du lịch, dù là chuyến đi nhỏ. Nhưng với Anna thì ''du lịch'' là khi đi ra ngoài, và cùng cha đi dọn rác”, Anna Sueangam-iam chia sẻ. Hiện tại, bố mẹ của cô đã ly hôn. 

Dù lớn lên trong gia cảnh nghèo khó, song tân Miss Universe Thailand xem đây là một động lực để cố gắng, không than vãn. Cô đã tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Kasetsart, chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Du lịch loại giỏi.

Miss Universe Thailand 2022

Sau khi đăng quang, cô sẽ bước vào giai đoạn rèn luyện để tham gia Miss Universe 2022, là đối thủ 1000 máu của Ngọc Châu. Theo đánh giá của netizen Việt, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có gương mặt đẹp nhưng so về hình thể, kỹ năng và tiếng Anh thì có phần thua xa Ngọc Châu. 

Miss Universe Thailand 2022 -2
Ảnh: Sáng Hoàn Vũ

Cùng chờ đợi sự chạm mặt của hai cô gái tại Miss Universe 2022 sắp tới nhé. 

Tin phổ biến