Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân chấp nhận việc bị anti fan tấn công, khẳng định vẫn có người bảo vệ mình

Minh Anh - 17/10/2022 15:35 GMT+7

Khánh Vân đã có những trải lòng chân thật về việc bị anti fan tấn công trong suốt nhiệm kỳ Hoa hậu, tiết lộ cách vượt qua khủng hoảng.

Dù sở hữu tính cách dịu dàng, nhưng trong quá trình đương nhiệm Khánh Vân cũng dính không ít drama liên quan đến chuyện bạo lực học đường trong quá khứ. Thị phi từ chính fan và anti fan khiến hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ảnh hưởng khá nhiều.

hoa-hau-khanh-van

Đứng trước ồn ào, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn giữ được sự thân thiện và duyên dáng của mình. Cô được nhiều người yêu mến bởi tính cách hiền lành, không sân si.

Mới đây, xuất hiện trong podcast trên kênh của YouTuber Long Chun, Hoa hậu Khánh Vân đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc cô đối mặt với anti fan như thế nào.

Cụ thể, người đẹp tâm sự: "Đó là chấp nhận. Chấp nhận ở đây không phải là công nhận điều đó đúng về mình. Chấp nhận ở đây là mình chấp nhận đó là cuộc sống, nó là vô thường. Mình nghĩ là được rồi, cứ để ở đó. Mình tin có thể 10 người bạn của mình, nếu như nghe câu chuyện không đúng về mình thì ít nhiều gì cũng có 2-3 bạn thực sự vẫn tin tưởng và bảo vệ mình. Bởi vì mình không thể thay đổi được, mình phải học cách chấp nhận, vì mình không thể thay đổi được điều đó".

hoa-hau-khanh-van-thumb
Khánh Vân khẳng định, cách mà cô chọn đối mặt là cố gắng hơn mỗi ngày, cống hiến và làm tốt nhất có thể. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhắn nhủ: "Cứ tiếp tục nuôi dưỡng một trái tim thiện lành, thì tự nhiên mọi chuyện khi vỡ lẽ ra, mọi người sẽ hiểu về mình".  

Kể từ thời điểm đăng quang, dù còn nhiều tranh cãi nhưng Khánh Vân vẫn gây được tiếng vang và nhận nhiều tình cảm của mọi người. Cô phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội, ghi dấu ấn với nhan sắc rực rỡ, trẻ trung và cố gắng không ngừng.

hoa-hau-khanh-van-2

Dù vậy, Khánh Vân cũng dính nhiều tin đồn không hay. Người đẹp bị anti fan ném đá khi bênh vực Hoa hậu Hương Giang, bị cho là người đứng sau giật dây fan nói xấu Kim Duyên cùng nhiều người khác. Chân dài còn bị chê bai về mặt nhan sắc và khả năng ngoại ngữ.

Nhưng sau tất cả những ồn ào, Khánh Vân vẫn thoải mái đối diện với nó, một cách bao dung và lịch sự. Vậy nên khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vẫn nhận được nhiều tình cảm từ mọi người.

Tin phổ biến