Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân tinh tế khi dự đám cưới: Ăn mặc đơn giản, luôn đứng ngoài rìa

Quỳnh Anh - 30/09/2022 21:37 GMT+7

Dù đã hết nhiệm kỳ thế nhưng nàng hậu Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nàng hậu nhận được rất nhiều lời khen bởi sự tinh tế qua từng hành động, ứng xử của mình trong rất nhiều tình huống.

Có thể nói Nguyễn Trần Khánh Vân là một trong số những nàng hậu tạo được khá nhiều tiếng vang trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng không chỉ nhờ nhan sắc vượt trội mà còn vì lối hành xử đúng mực, tinh tế trong từng cử chỉ.

khanh-van-tinh-te-trong-dam-cuoi-nguoi-than-ece7a659
Khánh Vân thường nhận được nhiều lời khen bởi hành động tinh tế của mình.

Trên trang cá nhân của mình, gần đây nhất cô nàng đã đăng khoảnh khắc mình khi tham dự đám cưới của anh trai. Cô nàng gây chú ý bởi vẻ ngoài có phần đơn giản nhưng cũng đủ để tôn lên vóc dáng xinh đẹp. Ngoài ra ở phần chụp ảnh, cô nàng cũng rất tinh ý khi chọn vị trí phần rìa ngoài bởi với chiều cao vượt trội, nếu đứng giữa thì Khánh Vân rất có thể sẽ "dìm hàng" cả nhân vật chính. Hành động này của cô nàng rất nhanh đã nhận được cả cơn mưa lời khen.

202209300705377219-99120544-c1db-4812-b77f-566f83ec3205
Khánh vân diện đồ đơn giản trong đám cưới anh trai.
khanh-van-tinh-te-trong-dam-cuoi-nguoi-than-f9bb2e90
Trong đám cưới người thân, cô cũng khéo léo lựa chọn bộ cánh tôn lên nhân vật chính.

Những lời khen của cư dân mạng dành cho cô nàng:

"Đẹp người đẹp nết. Ta nói nhường người khác làm tâm điểm rồi đó những đôi mắt của mình vẫn không rời được bả, người đâu đẹp quá trời đẹp."

"Khánh Vân đẹp thật đó. Bả đẹp kiểu sang lắm."

"Coi bả mặc đồ đơn giản còn đẹp hơn tui diện đồ lồng lộn nữa. Đẹp quá trời đẹp lại còn tinh tế, xứng đáng làm người yêu em."

"Thật sự Khánh Vân là một trong số những nàng hậu mình thấy là diện áo dài đẹp nhất ở nước mình luôn á. Vừa có sự sang trọng lại có sự đằm thắm, một nét đẹp rất Việt Nam luôn."

Được biết đây không phải lần đầu cô nàng nhận được những lời khen như vậy. Khoảng giữa năm 2022, khi tham dự đám cưới người cậu thân thiết, Khánh Vân cũng đã rất tinh tế khi lựa chọn một chiếc đầm đen đơn giản. Tới khi chụp hình cô nàng cũng rất ý tứ khi đứng nép mình và khụy chân xuống để không lấn át cô dâu và chú rể. Khánh vân luôn ý thức được vị trí khách mời của mình để không chiếm spotlight các nhân vật chính.

khanh-van-tinh-te-trong-dam-cuoi-nguoi-than-e1055431
Khánh Vân lựa chọn áo dài, trang phục vừa khoe được vẻ ngoài nổi bật lại vừa không lấn át cô dâu.
khanh-van-tinh-te-trong-dam-cuoi-nguoi-than-286e0693
Khánh Vân luôn chú ý để cho chiều cao nổi bật của mình không "dìm hàng" ai cả.

Cập nhật thêm những tin tức thú vị khác với SaoDaily nhé!

Tags: