Giải Trí

Phạm Thoại "bóc phốt", làm rõ tin công ty Hoa hậu Khánh Vân lừa đảo?

Minh Anh - 04/08/2022 14:48 GMT+7

Bên cạnh Phạm Thoại, có rất nhiều sao Việt cũng suýt bị lừa tham dự sự kiện lừa đảo.

Mạng xã hội đang xôn xao với bài đăng “bóc phốt” của hot Tiktoker Phạm Thoại, nội dung liên quan đến “công ty do Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện". Theo đó, Phạm Thoại nhận được lời mời của một chương trình đại nhạc hội, vị trí tham gia là trưởng ban giám khảo casting người mẫu, tiếp đến là vedette hoặc first face trong sự kiện.

Trên trang cá nhân, hot Tiktoker cho biết: 

Screen Shot 2022-08-04 at 14.31.14

“KV Media – Đại nhạc hội TRÁI TIM YÊU THUƠNG lừa đảo.

Ngày 7/7, BTC của chương trình đại nhạc hội TRÁI TIM YÊU THƯƠNG do Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện đã gửi lời mời đến mình tham gia với vị trí vedette hoặc first face.

Lúc đó mình đã thấy nghi ngờ, nhưng nhận được thông tin từ BTC đó nói chương trình do Hoa hậu Khánh Vân tổ chức nên mình cũng tạm tin để đó, sau đó nhận được thêm thông tin show lên tới 10 nghìn khán giả nên càng nghi ngờ hơn tại sao show lớn vậy lại mời mình ở vị trí quan trọng như vậy?

Ngày 12/7, mình nhận được lời mời từ BTC đảm nhận vị trí BGK cho buổi casting người mẫu cho show. Mình khá sốc và thấy vô lý, mình còn hỏi: “Lý do tại sao mời mình?”, thì bạn ấy trả lời: “Do thích phong cách cá tính của mình“. Và rồi mình cũng chấp nhận đi. 

khanh-van

Và các bạn biết sao không? Đối với mình mỗi khi xuất hiện mình sẽ chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất có thể nên mình đã đầu tư thuê makeup và đồ NTK tổng khoảng 10 triệu. Lúc đầu thì thông báo với mình địa điểm casting ở một địa điểm khá to và chuyên nghiệp nhưng sát giờ gần đến thì đổi địa điểm thành 1 quán cafe là mình đã thấy “quần què gì vậy?”. Nhưng thấy bảo bên đó là nhà tài trợ thì cũng không ý kiến gì và khi đến không lấy 1 quay phim hay nhiếp ảnh nào. BTC thì không chuyên nghiệp để model nhốn nha nhốn nháo xong chính mình phải là người chỉ đạo để có thể chuyên nghiệp nhất.

Và mình nhận được thông tin từ BTC chọn model theo tiêu chí cứ người mới thì chọn vì nhãn hàng thích các model mới. Và mình cứ theo tiêu chí là chọn, sau casting mình còn hỏi lại BTC thấy kết quả ổn chưa thì BTC gật gật hết. Tiếp lại một cú sốc, BTC bảo: “Hôm nào lên công ty Sen Vàng chơi!”. Tự dưng nghe mà giật mình hỏi lại đứa trợ lý: “Ủa Khánh Vân liên quan gì đến Sen Vàng mà chơi?”.

khanh-van-1

Và sau khi kết thúc buổi casting về thì nhận được thông báo huỷ kết quả nghe mà muốn rớt *** vì lý do là “NTK không thích Phạm Thoại”. Lúc này điên lắm rồi, tính lên chửi. Nhưng mình nghĩ “Phải thay đổi - phải nín nhịn thì mới có tương lai tươi sáng“. Sau đó mình còn nhắn cho BTC bên đó để hỏi nhưng công nhận mình nín nhịn giỏi thật. Chắc đọc đoạn chat mọi người không tin đó là mình đâu vì bình thường là xong với tao rồi. Sau đó mình cho mọi chuyện qua đi vì mình thấy mình mà phốt thì chương trình càng HOT nên mình kệ. 

Và mình thấy mất niềm tin từ BTC của KV Media và mất thiện cảm với Hoa hậu Khánh Vân vì BTC gửi thông tin là do Khánh Vân tổ chức. 

khanh-van (1)

Nhưng ngày hôm nay mình nghe được tin là chương trình lừa đảo và con bé tên Quyển Nhi là BTC đó đã cao chạy xa bay thì tao đã vô cùng tức tối và phải lên bài này vì đã làm tao tin mày vì đó là job đầu tiên tao vô Sài Gòn lập nghiệp mà đã bị mày lừa. Mày làm tao mất niềm tin về Hoa hậu, về Sài Gòn. Mày quá ác con Quyển Nhi.

À buồn cười lúc casting xong nó còn bảo chắc phải cho thí sinh về nhà Khánh Vân tập duyệt vì nhà Khánh Vân to lắm?”.

Không chỉ vậy, có rất nhiều sao Việt cũng được gửi thư mời tham dự sự kiện trên như Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 Lê Hoàng Phương, NTK Ivan Trần, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, công ty Hương Giang Entertainment... Tuy nhiên, do tỉnh táo và bận công việc, mọi người đã không tham gia. 

Screen Shot 2022-08-04 at 14.32.22

Hiện phía công ty lừa đảo đã xoá hoàn toàn thông tin liên quan đến sự kiện trên. Về phía Khánh Vân, nàng hậu chưa lên tiếng nhưng nhiều người quen đã làm rõ hộ cô. Theo mọi người, công ty đó không phải của Khánh Vân, cô bị lợi dụng tên tuổi và hình ảnh để mang đi quyên góp từ thiện lừa đảo. 

Được biết, sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 kết thúc, Khánh Vân hoàn thành nhiệm kỳ và rời khỏi Uni. Cô nàng tự mở công ty riêng để hỗ trợ các hoạt động cá nhân của mình. Tuy nhiên, KV Media liên quan đến vụ lừa đảo không phải của Hoa hậu Khánh Vân. 

Tin phổ biến