Giải Trí

Ca sĩ Long Nhật than trời vì biệt thự ở Huế bị ngập nặng

Minh Anh - 17/10/2022 10:50 GMT+7

Cũng giống người dân miền Trung, biệt thự nhà ca sĩ Long Nhật bị ngập sâu, hư hại nặng sau trận lũ lớn.

Sau những ngày mưa lũ ở Huế - Đà Nẵng, hàng loạt ngôi nhà, cơ sở hạ tầng bị ảnh hưởng và hư hại nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều người còn bỏ mạng trong dòng nước khi lũ lên quá nhanh, không chống đỡ kịp.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật cũng chia sẻ chuyện biệt thự gia đình ở Cố đô bị ngập nặng. Anh đăng ảnh nhà và cho biết: “Nhà trước, nhà sau biệt thự Long Nhật ở TP Huế”.

long-nhat

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy toàn bộ tầng 1 của căn nhà bị ngập sâu, đồ đạc ngổn ngang, hư hại nặng. Tất cả đồ dùng đều chìm trong biển nước khiến dân tình xót xa.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ một đoạn clip khác về cảnh đi lại trong nhà, di chuyển khó khăn và phải xắn quần khi nước ngập quá đầu gối. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nước ngập hết cả bốn bề rồi. Nước càng ngày càng dâng cao. Cả tầng một ngập hết rồi. Vườn trước, ngõ sau ngập hết rồi. May mà nhà có lầu, di tản lên lầu hết rồi. Bây giờ không biết làm sao? Đi vô không được, mà đi ra cũng không được. Làm sao mà đi ra ngoài đây? Lũ lụt năm nay lớn quá!”.

long-nhat-1

Bên dưới bài đăng, bạn bè, người thân đã bình luận hỏi thăm sức khỏe của Long Nhật và gia đình. Anh cũng chia sẻ, bản thân đã kịp đưa ba qua nhà anh Hai ở để tránh bị ngập lụt ảnh hưởng. Tuy nhiên, do nước đang xuống rất chậm, kèm theo mưa lớn liên tục khiến nam ca sĩ không ngừng lo lắng.

Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng bày tỏ sự xót xa cho nam ca sĩ. Nhiều người ở Huế cũng xác nhận tình trạng nhà ngập giống Long Nhật, đau lòng vì toàn bộ tài sản hư hại nặng nề.

long-nhat-2

Được biết, ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967 tại Huế. Anh theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình, là nghệ sĩ nổi tiếng của nhiều thế hệ. Hiện, Long Nhật đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc cùng vợ và 4 người con.