Lifestyle

Hôn sâu là gì? Hướng dẫn các bước hôn sâu kiểu Pháp chứng minh bạn chính là một “cao thủ” tình trường

Lê Hồng - 21/10/2022 09:09 GMT+7

Hôn sâu là một trong số những cách thể hiện tình yêu sâu đậm với đối phương. Không chỉ khơi gợi cảm xúc khi yêu, những nụ hôn sâu còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như: giải tỏa căng thẳng, đốt cháy calo,… Trong bài viết này, SaoDaily sẽ trình bày các bước thực hiện hôn sâu giúp tình yêu mãi ngọt ngào và lãng mạn.

Hôn sâu là gì?

Hôn sâu (hôn kiểu Pháp) được hiểu là nụ hôn say đắm và là sự chạm nhau giữa 2 đầu lưỡi để kích thích các giác quan môi, lưỡi, miệng tạo sự lãng mạn, hưng phấn. Bên cạnh đó, nụ hôn kiểu Pháp vì được bắt nguồn từ Pháp nên cách hôn này thường có các tên gọi khác như: nụ hôn của linh hồn (soul kiss), hôn nút lưỡi (tongue kiss).

Ở các nơi khác trên thế giới thường chỉ hôn bằng môi, riêng người Pháp lại hôn bằng lưỡi nên nhanh chóng lan tỏa. Hôn kiểu Pháp thu hút đến mức nhiều nơi còn phát hành sách để hướng dẫn cách hôn.

Hinh-anh-nhung-nu-hon-ngot-ngao

Ý nghĩa của nụ hôn sâu

Hôn sâu (hôn kiểu Pháp) đại diện cho sự lãng mạn, đào hoa của những người dân đến từ đất nước này. Và nếu có một sự nhận định chung của nhiều phụ nữ người Pháp đó là nếu bạn hôn dở tệ, không đúng cách thì có nghĩa trong khoản chăn gối bạn cũng không phải là một cao thủ. Điều này khiến mối quan hệ tình cảm của cặp đôi sẽ nhanh chán, không còn sự hứng thú.

Hôn sâu (hôn kiểu Pháp) đại diện cho sự lãng mạn, đào hoa
Hôn sâu (hôn kiểu Pháp) đại diện cho sự lãng mạn, đào hoa

Hôn sâu còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong tình yêu. Nó thay cho thông điệp “anh yêu em” hoặc “anh muốn em”. Nhiều người đánh giá đó là một nụ hôn gợi tình, nóng bỏng và đam mê. Nụ hôn này được coi là một nghệ thuật của tình yêu, thông qua đó hai người yêu nhau tìm được sự đồng điệu về tâm hồn lẫn thể xác.

Hôn sâu còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong tình yêu
Hôn sâu còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong tình yêu

Tại sao mọi người lại thích nụ hôn sâu?

Tạo cảm giác thân mật giữa hai người yêu nhau

Có rất nhiều phản ứng xảy ra sau khi hai người hôn nhau theo kiểu Pháp. Có người thì phản ứng quyết liệt, có người lại đứng như chờ chồng, nhưng có người lại đáp trả lại một cách chủ động. Một nụ hôn kiểu Pháp tuyệt vời sẽ có tác dụng tạo sự thân mật, gần gũi. Cả hai nhắm mắt, cả hai ép người vào nhau, lưỡi vờn nhau,… khi ấy, nụ hôn này sẽ trở thành một trong những điều đơn giản mà thú vị nhất của cuộc sống, gắn kết tình cảm của các bạn ngày càng chặt.

Tạo cảm giác thân mật giữa hai người yêu nhau
Tạo cảm giác thân mật giữa hai người yêu nhau

Có sự hấp dẫn hơn so với nụ hôn thường

Nếu như nụ hôn thường chỉ như chuồn chuồn đạp nước, không để lại nhiều cảm xúc thì nụ hôn kiểu Pháp lại tràn đầy những kích thích. Từ đó làm cho cảm xúc tình yêu được thăng hoa. Bởi vậy nó có sự hấp dẫn hơn so với các kiểu hôn thường.

Hôn sâu giúp cải thiện sức khỏe

Hôn sâu giống như một loại thuốc tinh thần. Nếu bạn đang có tâm trạng tồi tệ hoặc căng thẳng thì khi hôn người yêu hoặc chồng sẽ cảm thấy phấn chấn lên rất nhiều. Ngoài ra, nụ hôn sâu còn giúp tuần hoàn, ngăn ngừa và làm giảm đau đầu, cải thiện sức khỏe làn da của bạn và thậm chí có thể giúp giảm nguy cơ sâu răng. Đó là lý do mà bạn và người ấy nên hôn sâu mỗi ngày để được khỏe mạnh hơn.

Hôn sâu giúp cải thiện sức khỏe
Hôn sâu giúp cải thiện sức khỏe

Hướng dẫn chiết tiết các bước hôn sâu kiểu Pháp 

Bước 1: Xác định xem đối phương sẵn sàng chưa?

Đầu tiên, bạn gợi ý cho đối phương biết rằng bạn muốn hôn họ. Thường thì bạn hãy đưa ra các dấu hiệu tinh tế để nhận biết rằng bạn chuẩn bị hôn chứ đừng nên tỏ thái độ quá rõ ràng hay trình bày về nó. Nếu trong trường hợp, người yêu tỏ thái độ không muốn hôn hay có những biểu cảm không thoải mái thì hãy ngừng ngay việc trao nụ hôn này đi nhé! Hãy để dành vào một dịp thích hợp khác. Những khoảnh khắc hạnh phúc luôn xứng đáng cho việc chờ đợi đúng không nào?

Xác định xem đối phương sẵn sàng chưa?
Xác định xem đối phương sẵn sàng chưa?

Bước 2: Hãy hành động từ từ

Khi thấy đối phương thực sự đã chấp nhận cho bạn trao nụ hôn thì thay vì hành động vồ vập bạn có thể tiến đến nhìn đối phương bằng ánh mắt đầy sự yêu thương rồi từ từ trao cho họ nụ hôn.  Đừng vồ vập, đừng hấp tấp kẻo va vào trán hay mũi. Khiến nàng đau và nó cũng khiến cả hai không còn cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn của nụ hôn nữa. Bạn nên bắt đầu bằng việc chạm môi nhẹ nhàng. Tiếp đến bạn từ từ mở nhẹ môi của mình để gợi ý cho người yêu về những mong muốn của mình.

Hãy hành động từ từ
Hãy hành động từ từ

Bước 3: Chầm chậm hé môi

Nếu đối phương tỏ thái độ hưởng ứng, bạn có thể tiến hành trao cho người ấy nụ hôn trên môi một cách say đắm nhất. Lúc này bạn hãy hé môi dần dần, tiếp đến đưa đầu lưỡi của bạn tiến đến miệng của đối phương. Hãy để lưỡi của hai người hòa nhập với nhau và đừng mở to miệng liên tục.

Chầm chậm hé môi
Chầm chậm hé môi

Nếu bạn hôn 1 cô gái: Bạn nắm lấy tay cô ấy và chầm chậm nâng bàn tay cô ấy đến gần môi bạn. Sau đó, nhẹ nhàng kề sát môi vào mu bàn tay của cô ấy trong vòng 2 hoặc 3 giây.

Nếu bạn hôn 1 chàng trai: Bạn nghiêng người về phía anh ấy và trao cho anh ấy 1 nụ hôn trên má khoảng chừng 2 - 3 giây. Hãy nhớ luôn giữ cho đôi môi mềm mại, tránh chu môi như cách bạn thường sử dụng khi hôn người thân. Nếu bạn muốn đưa ra gợi ý cho anh ấy, hãy hôn vào má ngay tại vị trí gần sát với môi.

Tiến hành nụ hôn sâu kiểu Pháp nồng cháy nhất
Tiến hành nụ hôn sâu kiểu Pháp nồng cháy nhất

Bước 4: Hãy nhớ hít thở nhẹ nhàng

Mặc dù nụ hôn có thể là khoảnh khắc nghẹt thở, nhưng bạn vẫn có thể lấy được chút ít không khí ngay cả khi đang hôn kiểu Pháp. Hãy cố gắng hít thở nhẹ nhàng thông qua đường mũi khi hôn. Bởi vì khi hồi hộp và hào hứng, bạn có thể sẽ thở nhanh hơn bình bình thường dẫn đến tình trạng bị hụt hơi.

Cách hít thở nhẹ nhàng khi hôn sâu kiểu Pháp như sau: Hãy nghiêng đầu qua một bên ngược với góc nghiêng của người ấy. Như vậy, hai bên sẽ không chặn mũi của nhau và có thể thở được dễ dàng. Còn khi nào thấy khó thở thì bạn chỉ cần rời khỏi môi bạn tình một chút và hít thở vài hơi.

Hãy nhớ hít thở nhẹ nhàng
Hãy nhớ hít thở nhẹ nhàng

Bước 5: Sử dụng bàn tay

Hôn sâu kiểu Pháp thì tuyệt đối không đứng thả tay như 2 sợi bún. Nếu chưa biết cách sử dụng tay như thế nào, bạn hãy thử làm theo những cách sau:

Nếu bạn là con gái: Hãy đặt bàn tay lên 2 bên bờ eo của bạn trai, nắm chặt lấy viền áo. Đó là cảm giác mà bạn trai sẽ thích nhất. Ở lần hôn đầu chỉ nên giữ mực như thế, không nên vồ vập cũng không được thờ ơ sợ sệt.

1453862911-gai-gia-lam-chieu-8_vheb

Nếu bạn là con trai: Đặt tay lên 2 bên mặt và dùng ngón tay trỏ mân mê gò má của bạn gái. Hoặc bạn cũng có thể dùng 1 tay nhẹ nhàng nâng cằm của bạn gái lên. Chú ý với những người bạn gái mới quen thì các chàng trai nên kiểm soát bàn tay của mình để tạo cảm giác, tâm lý tin tưởng cho bạn gái. Nếu vồ vập, háu đói quá có thể làm cho bạn gái nghi ngờ rằng người con trai yêu mình cũng chỉ vì muốn cái đó.

xam-moi-co-kieng-quan-he-vo-chong-khong-3

Bước 6: Hôn đến khi người yêu muốn ngắt

Trong quá trình hôn, bạn có thể dành cho đối phương những lời khen ngợi ngọt ngào và thỉnh thoảng trao cho đối phương ánh mắt say đắm. Hành động này không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm mà còn làm gia tăng thêm sự lãng mạn cho nụ hôn.

Còn về nguyên tắc dừng khi hôn thì dù hôn kiểu bình thường hay hôn kiểu Pháp thì chúng ta đều phải dừng lại ngay khi một trong hai muốn ngắt vì nếu vẫn tiếp tục hôn thì sẽ làm cả hai bị khó thở đó nhé! Trước khi kết thúc nụ hôn bạn hãy thêm vào những động tác như rút lưỡi lại và cắn thật nhẹ vào môi đối phương để tạo không khí thêm mới mẻ.

Hôn đến khi người yêu muốn ngắt
Hôn đến khi người yêu muốn ngắt

Khi thực hiện một nụ hôn sâu kiểu Pháp với người yêu thì nó phải đảm bảo được sự phải  mái nhất trong suốt quá trình từ lúc bắt đầu cho đến khi hai người dời môi khỏi nhau. Mong rằng bài viết trên của SaoDaily sẽ giúp các cặp đôi ngày càng hết mình với tình yêu đang có. 

>> Xem thêm: Top 6 kiểu hôn môi lãng mạn nhất năm 2022: Hãy trao cho người yêu những giây phút ngọt ngào không bao giờ quên