Xu hướng - MXH

Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa đường ở Nghĩa Hảo, Chương Mỹ khiến dư luận bức xúc

Minh Anh - 17/10/2022 11:39 GMT+7

Hành động nhạy cảm của cặp đôi khi đang lưu thông trên đường ở Nghĩa Hảo, Chương Mỹ khiến dân tình ngán ngẩm

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh phản cảm khiến dư luận một phen hoang mang. Theo đó, hàng loạt fanpage trên Facebook đã đăng tải nội dung như sau: "Tối qua mạng xã hội lan truyền hình ảnh 1 cặp đôi nam nữ phóng với tốc độ chậm rãi đi từ Nghĩa Hảo về Km29.

Bay thẳng vào mắt người đi đường là hành động ủn ỉn hơn cả máy dập từ phía thanh niên mặc áo đen tác động 1 lực đủ phê đến bạn nữ áo trắng. Đi SH thì không phải dạng thiếu tiền rồi, chắc là vã quá nên làm vậy".

Bài đăng trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận với hàng loạt bình luận trái chiều. Ai cũng lắc đầu ngán ngẩm với hành động phản cảm của cặp đôi trên. Việc làm chuyện nhạy cảm công khai giữa môi trường công cộng khó lòng chấp nhận được.

311977607_5008659172568421_6115522862537769234_n
Ảnh: Beat Chương Mỹ News

Đặc biệt, việc cặp đôi còn đang lưu thông trên đường bằng xe máy nhưng không đảm bảo an toàn theo quy định. Hành động này có thể gây ra những vụ va chạm ngoài ý muốn nếu không phản ứng kịp thời khi gặp sự cố bất ngờ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, nhiều bạn trẻ hành xử chuyện riêng tư ở môi trường công cộng nhiều người qua lại. Trước đó dân tình thường nhiều phen choáng váng với việc các cặp đôi "quan hệ" ngay công viên, quán trà sữa.

Đáng chú ý, mới đây ở bãi biển Đà Nẵng cũng xảy ra vụ việc tương tự. Khi người dân đang lo lắng vì bão Noru tiến sát đất liền, hai bạn trẻ lại kéo nhau ra bãi biển làm chuyện nhạy cảm. Dân tình lắc đầu ngán ngẩm bởi suy nghĩ và cách hành xử của nhiều người trẻ hiện nay.

Dù bị dư luận lên tiếng chỉ trích, song những vụ việc như trên vẫn liên tiếp xảy ra và có chiều hướng tăng lên. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường công cộng và tất cả mọi người.